fbpx
Home
|
ข่าว

6 ล้อแวะกินข้าวริมถนนรถไหลชนกระบะ 4 คันรวด

Featured Image
รถบรรทุก 6 ล้อ จอดแวะกินข้าวริมถนนขึ้นเขาใหญ่ แต่รถไหลไปชนกระบะ 4 คันรวด โชคดีไม่มีใครบาดเจ็บ แต่ระหว่างเจรจาหวิดวางมวย

 

 

ร.ต.อ.ธนโชค โชคพัฒนทวี รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากช่อง ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถบรรทุก 6 ล้อไหลถอยหลังมาชนรถกระบะ 4 คัน ที่ บริเวณ ถนนธนะรัชต์ ช่วง กม.ที่ 4 หน้าโรงเรียนบ้านนาประสิทธิ์วิทยาคาร ตำบลหนองน้ำแดง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ได้รับความเสียหาย และข้าวของ ของแม่ค้าที่มาตั้งร้านอยู่ริมถนนหล่นกระจายเต็มพื้น จึงประสากู้ภัยสว่างวิชชาฯ ปากช่อง ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

โดยพบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมถนน แต่ไปเฉี่ยวชนเขข้ากับรถยนต์กระบะ จำนวน 4 คัน ได้รับความเสียหาย ได้แก่ รถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า รีโว่ สีดำ ทะเบียน นครราชสีมา ถูกรถบรรทุกคู่กรณีไหลมาเบียดชนด้านข้างฝั่งคนขับได้รับความเสียหาย

 

ซึ่งแรงเบียดได้ทำให้รถกระบะไหลไปชนรถอีกคันที่จอดอยู่ด้านท้าย เป็นรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน นครราชสีมา เข้ากลางลำ ทำให้ประตูรถและแค๊ปฝั่งคนขับพังยุบ ไม่สามารถเปิดออกได้ และแรงกระแทก ยังทำให้รถพุ่งไปชนโต๊ะขายของและทรัพย์สินอื่นๆของแม่ค้าที่มาตั้งโต๊ะขายของอยู่ริมทาง ข้างของหล่นกระจายเสียหายอยู่เต็มพื้น นอกจากนี้ รถยังไปเบียดเข้ากับกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์เงินอีกคันที่จอดอยู่ข้างกัน (ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน) ทำให้ด้านข้างฝั่งคนขับมีรอยบุบเสียหาย และยังมีรถกระบะอีกคัน ยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ สีเทาดำ ทะเบียน นคราชสีมา ถูกเฉี่ยวด้านท้ายกระบะฝั่งคนขับ ทำให้รถบุบเสียหายและไฟท้ายแตก

 

จากการสอบถามคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ (ไม่ขอเปิดเผยชื่อ) บอกว่า ขับรถมาตามเส้นทางเพื่อไปส่งต้นไม้ที่รีสอร์ทบนเขาใหญ่ แต่ได้ะแวะจอดริมทางซื้อข้าวกินก่อน โดยแอบรถเข้าจอดข้างทางในจุดเกิดเหตุ ซึ่งมีรถยนต์กระบะคู่กรณีและรถคันอื่นๆ จอดอยู่เต็มเพราะว่าใกล้กับโรงเรียนฯ และเป็นช่วงใกล้จัดงานมหกรรมดนตรี Big Mountain (บิ๊ก เมาท์เท่น) จึงมีแม่ค้ามาตั้งเต้นท์ขายของอยู่ริมทางเป็นจำนวนมาก ซึ่งเมื่อจอดรถเข้าข้างทางเสร็จแล้ว ได้ดึงเบรกมือเอาไว้ แต่จู่ๆ รถกลับไหลถอยหลังมาชนรถกับกระบะทั้ง 4 คัน จนพังเสียหายและมีข้าวของของแม่ค้าพังกระจัดกระจายอีกด้วย คาดว่า น่าจะเกิดจากสภาพถนนเป็นทางขึ้นเนิน ดึงเบรกมือแล้ว แต่เอาไม่อยู่ทำให้รถไหลไปชนรถคันอื่นดังกล่าว โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ซึ่งตนได้เรียกพนักงานปะกันภัยมาแล้ว ยินดีที่จะรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้น

 

แต่ระหว่างที่ผู้ขับขี่แต่ละรายกำลังเจรจาพูดคุยกันอยู่ระหว่างรอประกันฯ ได้เกิดการประทบกระทั่งกันเล็กน้อย เนื่องจากมีคนขับรถคู่กรณีรายหนึ่งมาชี้หน้าคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ ทำให้ลูกชายของคนขับ 6 ล้อ ระงับอารมณ์ไม่อยู่ จึงเกิดการโต้เถียงกันขึ้น ซึ่งพนักงานสอบสวนฯ ได้รีบเข้ามาระงับเหตุก่อนที่จะวางมวยกัน และได้เชิญผู้ขับขี่ทั้งหมดไปให้ปากคำอย่างละเอียด ที่ สภ.ปากช่อง พร้อมกับตรวจสอบร่องรอยในจุดเกิดเหตุเพิ่มเติม และตรวจกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อนำหลักฐานภาพขณะเกิดเหตุ ไปประกอบสำนวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube