fbpx
Home
|
ข่าว

รองโฆษกปชป.ขอบคุณนายกฯ ที่ตอบรับปรับ ครม.

Featured Image
รองโฆษกประชาธิปัตย์ขอบคุณ นายกฯ ที่ตอบรับการปรับ ครม. มั่นใจ “นริศ” สามารถทำงานให้ประชาชน-รัฐบาลได้ดี

 

 

นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ ส.ส.ราชบุรี ในฐานะรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวขอบคุณ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอขา นายกรัฐมนตรี ที่ได้ตอบรับและรับปากว่าจะดำเนินการปรับคณะรัฐมนตรีในส่วนของพรรคประชาธิปัตย์ตามที่ได้มีการเสนอชื่อนายนริศ ขำนุรักษ์ ส.ส.พัทลุง ให้เป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทยแทนนายนิพนธ์ บุญญามณี ที่ได้ลาออกไปก่อนหน้านี้

 

โดยพรรคประชาธิปัตย์ เชื่อมั่นว่าหากมีการปรับให้นายนริศ ขำนุรักษ์ เข้าไปเป็นรัฐมนตรีจะสามารถช่วยงานรัฐบาลและประชาชนได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะงานของกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย และกรมที่ดินได้ดี ซึ่งทุกวันนี้กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยไม่ได้มีบทบาทช่วยเหลือประชาชนจากภัยพิบัติหรือน้ำท่วมเพียงเท่านั้นแต่ยังมีเรื่องของการดูแลป้องกันความปลอดภัยจากอุบัติเหตุบนท้องถนนด้วย และช่วงนี้ใกล้เข้าสู่ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่ประชาชนจะต้องเดินทางจำนวนมากดังนั้นภารกิจที่จะป้องกันอุบัติเหตุบนท้องถนนของประชาชนในช่วงเทศกาลเป็นเรื่องที่สำคัญที่กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจะต้องเข้าไปดูแล เนื่องจากเป็นผู้ดูแลศูนย์อำนวยการความปลอดภัยบนท้องถนน

 

เช่นเดียวกับกรมที่ดิน ซึ่งเป็นอีกหน่วยงานที่ประชาชนเฝ้ารอ และเป็นนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ในการดูเรื่องที่ดินทำกินให้กับประชาชน โดยนายนริศจะได้เข้ามาประสานงานต่อจากนายนิพนธ์ บุญญามณี ซึ่งได้วางแผนงานไว้เป็นอย่างดีอยู่แล้ว ดังนั้นถ้ามีรัฐมนตรีเข้าไปกำกับดูแลคาดว่าผลงานของทั้งสองกรมนี้จะออกมามากกว่านี้

 

ทั้งนี้ เชื่อว่า นายนริศ มีความรู้ ความสามารถที่จะช่วยงานรัฐบาลได้ดี ถึงแม้อาจจะได้เป็นรัฐมนตรีในช่วงเวลาสั้นๆ เนื่องจากใกล้ครบวาระของรัฐบาลแล้วแต่ก็มั่นใจว่านายนริศจะสามารถทำงานให้กับพี่น้องประชาชนได้อย่างเต็มที่ จึงขอขอบคุณนายกรัฐมนตรีและขอให้เร่งดำเนินการ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube