fbpx
Home
|
ข่าว

“พีระพันธุ์” ย้ำต้องรอนายกฯชัดเจน ยันรวมไทยฯไม่เล่นเกมการเมือง

Featured Image
“พีระพันธุ์” ย้ำเหมือนเดิมยังไม่มีอะไรชัดเจน ต้องรอนายกฯแสดงออกเอง เตือนคนร่วมพรรคต้องมุ่งทำงานเพื่อชาติ ไม่เล่นเกมการเมือง เป็นที่พึ่งของประชาชน

 

 

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. โดยย้ำว่า ไม่ใช่ว่าถึงเวลาแล้วที่จะเอ่ยปากเทียบเชิญพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม มาร่วมกับพรรครวมไทย แต่ยังไม่มีอะไรชัดเจน ต้องไปถามนายกรัฐมนตรีเอง และตนไม่กล้าเอ่ยถาม

 

 

ทั้งนี้ คนที่มาอยู่ในพรรครวมไทยสร้างชาติ ทุกคนจะต้องมาทำงานเพื่อประเทศชาติเท่านั้น ไม่ใช่มาเล่นการเมือง เพราะเราจะมาทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนทุกระดับ ทุกอาชีพให้ได้รับความยุติธรรม และได้รับโอกาสในการทำมาหากินอย่างเท่าเทียมกัน พร้อมย้ำว่า การเลือกตั้งครั้งหน้า หากเลือกพรรครวมไทยสร้างชาติ จะไม่ผิดหวัง สำหรับการตั้งเป้าที่นั่ง ส.ส. ในการเลือกตั้งครั้งหน้า

 

ตนมั่นใจมาตั้งแต่วันแรกที่ทำพรรคนี้ขึ้นมาแล้ว พรรคมีเป้าหมายส่ง ส.ส.ทั่วประเทศ และเชื่อมั่นว่าจะได้ ส.ส.มากกว่า 25 คน โดยเน้นการหาเสียงให้พี่น้องประชาชนเข้ามาร่วมกันสร้างชาติบ้านเมือง และแก้ไขสังคมให้ดีขึ้น พรรคนี้จะเป็นพรรคที่ช่วยเหลือประชาชนและเป็นพรรคการเมืองที่ประชาชนพึ่งพาได้

 

ขณะเดียวกัน นางรัตนา วรรณ สุขศาลา ประธาน นปช. อุดรธานี ปี54-55 ให้เหตุผลการเข้าร่วมกับพรรครวมไทยสร้างชาติ ว่า สถานการณ์การเมืองขณะนี้ ไม่มีการแบ่งแยกสี เป็นสีเดียวกัน เห็นได้ชัดจากการเอาสีน้ำเงินและแดงมารวมกัน เพื่อเป้าหมายเดียวกัน พร้อมระบุว่า มั่นใจในพื้นที่อุดรธานี จะเลือกคนของพรรครวมไทยสร้างชาติเข้าไปเป็นผู้แทนของประชาชน

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube