fbpx
Home
|
ข่าว

“ประวิตร” เซ็นตั้ง “ฟิล์ม รัฐภูมิ-เกณิกา” เสริมทีมโฆษกพปชร.

Featured Image
“ประวิตร” เซ็นตั้ง “ฟิล์ม รัฐภูมิ-เกณิกา” เสริมทีมโฆษกพปชร.พร้อมมีชื่อคณะกรรมการขับเคลื่อนสังคมประชารัฐของพรรค

 

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ มีคำสั่งพรรคพลังประชารัฐ  ที่ 123/2565  เรื่อง แต่งตั้งทีมโฆษกพรรคพลังประชารัฐ เพื่อให้การบริหารงานของพรรคพลังประชารัฐ และหัวหน้าพรรคเป็นไปด้วยความเรียบร้อยบรรลุตามอุดมการณ์ วัตถุประสงค์และนโยบายของพรรค  อาศัยอำนาจตามข้อบังคับพรรคพลังประชารัฐ พ.ศ. 2561 และแก้ไขเพิ่มเติม ข้อ 17 จึงแต่งตั้ง ทีมโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ดังนี้

 

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์  น.ส.ทิพานัน  ศิริชนะ น.ส.เกณิกา อุ่นจิตร์ และ นายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ โดยให้ยกเลิกคำสั่งพรรคพลังประชารัฐที่  115/2565  ลงวันที่ 10 ส.ค.2565 เรื่องแต่งตั้งทีมโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ทั้งนี้ตั้งแต่ วันที่7พ.ย.2565 เป็นต้นไป

 

สำหรับน.ส.เกณิกา เป็นอดีตรองโฆษกพรรคไทยสร้างไทย ว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม. (บางบอน-หนองแขม) แต่ตัดสินใจยื่นใบลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคไทยสร้างไทย เมื่อวันที่ 22ก.ย.ที่ผ่านมา

 

ขณะที่ นายรัฐภูมิ หรือ ฟิล์ม อดีตนักแสดงชื่อดัง ได้แจ้งลาออกจากสมาชิกพรรคไทยสร้างไทย ต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เมื่อวันที่ 31 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ ฟิล์ม รัฐภูมิ ได้ร่วมงานทางการเมืองกับพรรคพลังท้องถิ่นไทย พรรคเพื่อไทย และพรรคไทยสร้างไทย ก่อนตัดสินใจพรรคพลังประชารัฐ พร้อมกับปรากฎภาพร่วมคณะนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

 

ระหว่างลงพื้นที่  ติดตามการดำเนินโครงการดิจิทัลชุมชน ที่ จ.ตาก เมื่อวันที่ 5 พ.ย. ที่ผ่านมา และยังได้ร่วมคณะนายชัยวุฒิ ไปร่วมประชุมรัฐมนตรีดิจิทัลของภูมิภาคเอเซียแปซิฟิค  Asia – Pacific Digital Ministerial Conference สมัยที่ 1  ที่สาธารณรัฐเกาหลีด้วย

 

ทั้งนี้ รายงานอีกว่า นายรัฐภูมิและ น.ส.เกณิกา ยังมีชื่อเป็นคณะกรรมการขับเคลื่อนสังคมประชารัฐของพรรคพลังประชารัฐด้วย

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube