fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ ลุยงานทำเนียบ เลขาฯสศช.เข้าพบ

Featured Image
นายกฯลุยงานทำเนียบ เลขาฯสศช.เข้าพบ รายงานสถานการณ์เศรษฐกิจ ก่อนพบตัวแทนเยาวชน เขตเศรษฐกิจเอเปค

ความเคลื่อนไหวของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เข้าปฏิบัติงานที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาลตามปกติโดยมีภารกิจตลอดทั้งวัน ที่ในช่วงเช้า เลขาธิการสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ

 

ได้เดินทางมาเข้านายกรัฐมนตรี เพื่อรายงานรายละเอียด การแถลงรายงานภาวะเศรษฐกิจไทยไตรมาสที่สามของปี 2565 และแนวโน้มปี 2565-2566 ตึกไทยคู่ฟ้า ก่อนเป็นประธานการประชุมบรรยายสรุป การเตรียมการจัดการประชุมผู้นำเขตเศรษฐกิจ APEC ห้องสีเขียว ตึกไทยคู่ฟ้า

 

ส่วนในเวลา 11.30 น. ตัวแทนเยาวชนจากเขตเศรษฐกิจเอเปคในโครงการ APEC Voices of the Future เข้าพบนายกรัฐมนตรี เพื่อมอบแถลงการณ์เยาวชน
ณ ห้องสีม่วง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ทั้งนี้ ในช่วงการประชุมผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปค จะมีกิจกรรมเปิดโอกาสให้เยาวชนจากเขตเศรษฐกิจเอเปคจำนวนกว่า 100 คน

 

มีส่วนร่วมในการนำเสนอแนวทางเกี่ยวกับประเด็นที่ส่งผลต่อนาคตของเศรษฐกิจในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก และ ผู้นำและผู้บริหารจากบริษัทชั้นนำแสดงวิสัยทัศน์ โดยมีตัวแทนเยาวชนเข้าร่วมรับฟังด้วย ระหว่างวันที่ 17-18 พ.ย. 65

 

ขณะที่ในช่วงบ่าย นายกรัฐมนตรี จะเดินทางไปเป็นประธานในพิธีเปิดนิทรรศการนำเสนอความสำเร็จ การขับเคลื่อนวาระเศรษฐกิจ BCG ในช่วงสัปดาห์การประชุมผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปค ณ ฮอลล์ 2 ชั้น G ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

 

ซึ่งในช่วงของการประชุมเอเปค ระหว่างวันที่ 14-19 พ.ย.จะมีการนำเสนอการขับเคลื่อน BCG ของไทยทั้งภาครัฐและเอกชน และการผลักดัน Bangkok Goals on BCG Economy พร้อมจัดมีการทำคลิปวิดีโอ (Post PR) เพื่อเสนอมุมมองการขับเคลื่อน BCG ของไทย และมุ่งเน้นเป้าหมายประเด็น และความสำเร็จของการเป็นเจ้าภาพเอเปค อีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube