fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุทิน”ลงพื้นที่ตลาด”พรพัฒน์-สุชาติ”

Featured Image
“อนุทิน” ลงพื้นที่ตลาด “พรพัฒน์-สุชาติ” ยัน โควิด-19อยู่ในจุดควบคุมได้แล้ว หวังเปิดตลาดปลอดภัย ค้าขายให้เร็วที่สุด

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วยผู้บริหารจากกรมควบคุมโรค และผู้บริหารส่วนท้องถิ่นได้ลงพื้นที่ตลาดพรพัฒน์ และ ตลาดสุชาติ เพื่อติดตามสถานการณ์ การแพร่ระบาดของโควิด-19 และรับฟังความเห็นของประชาชน ต่อมาตรการควบคุมโรคในพื้นที่ พร้อมกล่าวว่า ทีมปทุมธานี สามารถจัดการโรคได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปัจจุบัน ภาพรวมอยู่ในจุดที่ควบคุมได้แล้ว ส่วนสำคัญ คือ กระทรวงสาธารณสุขพร้อมสนับสนุนทุกทาง ปัจจุบัน มีทั้งโรงพยาบาลหลัก และโรงพยาบาลสนาม ไว้รับมือกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

นอกจากนั้น ยังได้รับการสนับสนุน รถเก็บตัวอย่างชีวนิรภัยพระราชทาน 10 คัน และรถวิเคราะห์ผลด่วนพิเศษพระราชทาน มาช่วยกันตรวจหาเชื้อ เพื่อที่จะได้แยกผู้ป่วยออกมาอย่างเร็วที่สุด ทั้งนี้ เข้าใจถึงความทุกข์ของประชาชน เนื่องจากมาตรการของรัฐได้ไปกระทบกับการทำมากิน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ ได้เร่งปฏิบัติงานอย่างเร็วที่สุด แต่ก็ต้องปลอดภัย มีความเสี่ยงน้อย เพื่อคลายล็อก เปิดช่องให้ประชาชนได้กลับมาค้าขาย สำหรับประชาชน ต้องขอให้ยกการ์ดสูง เมื่อวัคซีนมาแล้วก็ให้ใส่หน้ากากอนามัย เว้นระยะห่าง หมั่นล้างมือ

อย่างไรก็ตาม ภายหลังนายอนุทิน เสร็จสิ้นภารกิจที่ จ.ปทุมธานี ได้เดินทางไปยังอาคารรัฐสภา (สัปปายะสภาสภาน) เพื่อเข้าร่วมการประชุมอภิปรายไม่ไว้วางใจ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube