fbpx
Home
|
ข่าว

“สันติ” ย้ำ พปชร.ยังหนักแน่นมั่นใจ “ประวิตร” นำทัพเลือกตั้ง

Featured Image
“สันติ” ย้ำ พปชร.ยังหนักแน่น-เข้มแข็ง มั่นใจ “ประวิตร” นำทัพเลือกตั้ง รอเคาะแคนดิเดตนายกฯ

 

 

นายสันติ พร้อมพัฒน์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกระแสข่าวการย้ายพรรคของ ส.ส. พลังประชารัฐว่า ตนได้พูดไปหลายครั้งแล้วว่า ส.ส.พรรคพลังประชารัฐได้ร่วมกันในการสร้างพรรคจนเป็นความเข้มแข็งเช่นนี้ ส.ส.ทุกคนมีความรักในพรรคของเราเป็นอย่างมาก เพราะทุกคนช่วยกันทำงาน

 

ตนยังมั่นใจและจากที่สอบถาม ก็ไม่เห็นใครบอกว่า มีปัญหาอะไร ทุกคนยึดมั่นว่า จะอยู่ช่วยกันผลักดันนโยบายต่างๆ ของพรรคพลังประชารัฐให้พี่น้องประชาชนอย่างเข้มแข็ง ภายใต้การนำของพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ในฐานะหัวหน้าพรรค ก็ยังหนักแน่นและเข้มแข็ง ซึ่งก็มีข่าวลือมากมาย ตนก็เป็นส่วนหนึ่งที่มีข่าวลือออกมาเช่นกัน ตามที่ผู้สื่อข่าวได้เคยสอบถามว่า จะย้ายพรรคหรือไม่ ซึ่งตนมีความเด็ดขาด ยืนยันว่าไม่ไปไหน

 

ขณะเดียวกัน นายสันติ ย้ำว่าขณะนี้ถึงเวลาแล้ว ที่พรรคพลังประชารัฐเคยเสนอเคยทำนโยบายอะไรให้กับพี่น้องประชาชน แล้วต้องบอกว่าเรื่องเหล่านี้ พรรคทำอะไรบ้าง เช่นนโยบายคนละครึ่ง เรื่องการแก้หนี้ครัวเรือน การเติมทุนให้กับพี่น้องประชาชน ซึ่งเรื่องดังกล่าวเป็นนโยบายของตน ของพรรคพลังประชารัฐทั้งสิ้น

 

ส่วนแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีเป็นเรื่องของผู้ใหญ่สูงสุด และเป็นเรื่องที่เหลือเวลาอีกนาน และคงต้องเป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่สูงสุดต้องพูดคุยกัน ซึ่งหากไปทำอะไรก่อน คงไม่เหมาะสม ตนมีหน้าที่เป็นแม่บ้าน ดูแลพรรคให้อบอุ่น เข้มแข็ง เป็นพลังให้ ส.ส.เดิม และว่าที่ผู้สมัคร กระจายนโยบายให้ทั่วถึง

 

พร้อมเผยว่ามั่นใจ เกิน 100% 3 ป. ไม่แตกกัน “บิ๊กป้อม” พูดด้วยปาก ได้ยินมากับหู พี่น้องตายแทนกันได้ ย้ำ ส.ส.พปชร. กอดคอเหนียวแน่น บอกถ้าไม่ติดประชุมสภาฯ ส.ส.พร้อมหน้ามากันแล้ว

 

ภายหลังการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ย้ำว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และพลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย หรือ พี่น้อง 3 ป. ไม่มีปัญหาอะไรกันโดยตนได้ยินจาก พล.อ. ประวิตร มากับหู และพูดกับตนเสมอ ว่า 3 คนพี่ ตายแทนกันได้ ดังนั้น ไม่ต้องห่วงว่าจะขัดแย้งกัน ซึ่ง พล.อ.ประวิตร พูดกับตนจากปากหลายครั้ง จึงเชื่อว่าผู้ใหญ่ในพรรคพลังประชารัฐ มีความรัก กลมเกลียว ไม่มีทางที่จะไม่ถูกกัน ตนมั่นใจเกิน 100%

 

เมื่อถามย้ำว่า กระแสข่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ และ พล.อ.ประวิตร แตกกันไม่ใช่เรื่องจริง ใช่หรือไม่ นายสันติ ระบุว่า คนอื่นพูด ตนไม่รู้แต่ได้ยินมากับหู ส่วนใครจะพูดอะไร ไม่มีความหมาย อะไรที่ขุ่นเคือง ไม่มีแน่นอน 3 ป. ยิ่งกว่าพี่น้องอีก

 

ส่วนกระแสเรื่องนี้ ทำให้ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ต้องเลือกข้างระหว่าง พล.อ.ประยุทธ์ และ พล.อ.ประวิตร นั้น นายสันติ กล่าวว่า ตนยังไม่ได้ยินเรื่องนี้ หากวันนี้ไม่ได้มีการประชุมสภาฯ เชื่อว่า ส.ส.จะมากันพร้อมหน้า หากไม่เชื่อ ขอให้ไปดูการสัมมนาพรรคพรุ่งนี้ว่า สมาชิกยังมีความหนักแน่นพร้อมเพรียง พร้อมใจ กันขนาดไหน พร้อมย้ำว่า ตนรู้ว่า ส.ส.ในพรรครักกัน เหนียวแน่น เพราะร่วมกอดคอกันมา สร้างพลังของพลังประชารัฐ เพื่อให้ประชาชนอยู่ดี กินดี ตามคำของ พล.อ.ประวิตร

 

ส่วนแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ของพรรครอบหน้า จะยังมีชื่อ พล.อ.ประยุทธ์ หรือไม่นั้น นายสันติ ยังระบุว่า ตนไม่สามารถตอบเรื่องนี้ได้เด็ดขาด เพราะเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ แต่มั่นใจ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube