fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุทิน” ยัน”ประยุทธ์-ประวิตร” ไม่แตกแยก

Featured Image
“อนุทิน” ยัน “ประยุทธ์-ประวิตร”  ไม่แตกแยก เผยยังไม่ได้วางแนวทางการเมืองภูมิใจไทยในอนาคต ชี้ยังเร็วไปให้เลือกข้าง เคาะหลังเลือกตั้งค่อยว่ากัน

 

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีสัญญาณการแยกกันเดิน ระหว่างพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ว่า ตนยังไม่เคยได้คุยเรื่องอนาคตทางการเมืองของพล.อ.ประยุทธ์ ส่วนทิศทางของพรรคภูมิใจไทยเป็นอย่างไรหากพล.อ.ประยุทธ์ย้ายไปพรรครวมไทยสร้างชาติจริงนั้น

 

นายอนุทิน ระบุว่า แต่ละพรรคก็ต้องรณรงค์เรื่องการเมืองของพรรคตัวเอง ภูมิใจไทยก็ต้องสร้างนโยบายสนับสนุนให้สมาชิกของพรรคนำนโยบายไปเสนอต่อประชาชนเท่านั้นเอง

 

ซึ่งจากการทำงานในฐานะพรรคร่วมรัฐบาลคิดว่าพล.อ.ประยุทธ์ และพล.อ.ประวิตรแตกคอกันหรือไม่ นายอนุทิน ยืนยันว่า ไม่ ไม่มีการทำงานที่แตกแยก ความเห็นต่างอาจจะเกิดขึ้น

 

ซึ่งก็ต้องแล้วแต่ แต่ต้องทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ส่วนทิศทางของพรรคภูมิใจไทยหลังจากการประชุมเอเปคจะสามารถฟันธงว่าอยู่ฝ่ายใดได้เลยหรือไม่นั้น นายอนุทิน ระบุว่า ต้องหลังเลือกตั้ง เราต้องทำการบ้านเยอะ ต้องมั่นใจว่าเราเสนอนโยบายที่ดีต่อประชาชนได้ ตอนนั้นจึงจะบอกได้ว่าไปทางไหน มาพูดกันตอนนี้ไม่ได้

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube