fbpx
Home
|
ข่าว

“สุรนันทน์” ทวงคืนอำนาจกลับสู่มือประชาชน

Featured Image
“สุรนันทน์” ทวงคืนอำนาจกลับสู่มือประชาชน มองอยู่ 8 ปี คือเวลาอิ่มตัวของมนุษย์ จะปล่อยวางอำนาจที่มีอยู่โดยเร็ว

 

 

นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ รองหัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย ในฐานะประธานภาคกรุงเทพฯ และทีมงานสร้างอนาคตไทย ได้ร่วมเปิดศูนย์ประสานงานพรรคเขตลาดกระบังโดยมีนายณัทพัช อัคฮาด เป็นผู้ประสานงานพรรคในพื้นที่

 

นายสุรนันทน์ กล่าวว่า พรรคสร้างอนาคตไทยเป็นพรรคการเมืองใหม่ ที่มานำเสนอชุดความคิดใหม่ นโยบายใหม่ เพื่อหาทางออกให้ประเทศในภาวะวิกฤติ ทั้งเศรษฐกิจและการเมืองเราจะต้องก้าวข้ามความขัดแย้งทางการเมืองไปให้ได้ โดยเฉพาะการลดความเหลื่อมล้ำทางสังคม เมื่อประชาธิปไตยและความยุติธรรมกลับสู่มือประชาชน ให้ประชาชนเป็นคนเลือกว่าต้องการให้ประเทศเดินหน้าไปทางไหน ถึงเวลานั้นเราก็จะร่วมมือกันเปลี่ยนแปลงประเทศให้ไปในทิศทางที่ดีได้

 

ดังนั้นถึงเวลาแล้วที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะต้องคืนอำนาจให้ประชาชน เพราะ 8 ปี คือเวลาการอิ่มตัวของมนุษย์ ควรจะปล่อยวางอำนาจที่มีอยู่โดยเร็วไม่อย่างนั้นประเทศก็จะจมดิ่งไปเรื่อยๆ การแก้ปัญหาและหาทางออกก็จะยิ่งยากมากขึ้น

 

นายสุรนันทน์ กล่าวว่า วันนี้ขอฝากคนรุ่นใหม่ ไฟแรงนายณัทพัช ให้ประชาชนไว้พิจารณาด้วย ถึงแม้จะเป็นคนรุ่นใหม่ แต่ก็ขยันทำงาน จึงมั่นใจว่าจะสามารถเข้ามาเป็นตัวกลางในการแก้ไขปัญหาให้ประชาชนในพื้นที่ได้อย่างแน่นอน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube