fbpx
Home
|
ข่าว

“ธนกร” อัด “ธนาธร” จ้องจะชักศึกเข้าบ้าน

Featured Image
“ธนกร” อัด “ธนาธร” จ้องจะชักศึกเข้าบ้าน ให้แต่ข้อมูลผิดๆ กับต่างชาติ แนะแคร์สัญชาติที่ถืออยู่บ้าง ถ้าฝันอยู่ก็ลืมตาตื่นได้แล้ว

 

 

นายธนกร วังบุญคงชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ระบุว่า การมี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ขึ้นมาเป็นนายกรัฐมนตรีจากการรัฐประหารในปี 2557 และยังคงสืบทอดอำนาจมาได้ถึง 8 ปีวันนี้ คือผลจากความล้มเหลวในการปกป้องประชาธิปไตยว่า คงเป็นแค่ความคิดของนายธนาธร และพรรคพวกเท่านั้น เพราะที่ผ่านมาประชาชนเองก็รับรู้และรับทราบความจริงหมดแล้ว

 

นายกฯเข้าสู่กระบวนการเลือกตั้งตามปกติและเป็นรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้ง แต่พรรคพวกนายธนาธรต่างหาก ที่ปรากฏภาพตามสื่ออยู่หลายครั้งว่า เข้าไปร่วมกับม็อบบนท้องถนน ม็อบจาบจ้วงสถาบัน ส่วนกรณีที่ระบุว่าการขึ้นมาของ พล.อ.ประยุทธ์ ทำให้ประเทศไทยมีความสัมพันธ์ที่ไม่สมดุล เอียงข้างไปทางจีนมากขึ้นทั้งในทางการทูต เศรษฐกิจ และการทหารนั้น

 

ไม่แน่ใจว่านายธนาธรพยายามจะสื่ออะไร หรือกำลังพยายามจะชักศึกเข้าบ้าน ที่ไม่มีมูลความจริงใดๆ เลย เป็นการมโนด้วยชุดข้อมูลมั่วๆ แล้วคิดว่าคนอื่นเขาจะตามไม่ทัน วันนี้ประชาชนฉลาดพอที่จะเลือกไม่รับข้อมูลผิดๆ จากนายธนาธรอีกต่อไปแล้ว

 

ส่วนกรณีที่ระบุว่า นับตั้งแต่การยุบพรรคอนาคตใหม่คนไทยจำนวนมาก โดยเฉพาะคนหนุ่มสาว ได้ออกมาประท้วงทั่วประเทศเพื่อทวงอนาคตที่ถูกขโมยไปของพวกเขานั้น ถ้านายธนาธรหลับตาฝันอยู่ก็ลืมตาตื่นขึ้นมาได้แล้ว ที่อ้างว่าคนหนุ่มสาวจำนวนมากออกมาประท้วงทั่วประเทศนั้น ก็เห็นมีแต่ขบวนการเดิมๆ ส่วนการอ้างว่ามีข้อเรียกร้องให้มีการปฏิรูปสถาบันสำคัญของประเทศไทย

 

รวมทั้งสถาบันพระมหากษัตริย์ด้วยนั้น ก็เห็นมีแต่ข้อเรียกร้องของพรรคพวกนายธนาธร ไม่มีคนไทยที่รักชาติ รักสถาบันคนไหนเอาด้วยกับพรรคพวกนายธนาธรเลย ดังนั้น เมื่อเห็นว่าคนไทยส่วนใหญ่ของประเทศรู้ทันและไม่เอาด้วย จึงหันหน้าไปชักศึกเข้าบ้าน ด้วยการให้ข้อมูลผิดๆ กับนานาประเทศแบบไม่แคร์สัญชาติตัวเองเลยใช่หรือไม่

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube