fbpx
Home
|
ข่าว

“แรมโบ้” ยันนายกฯรับฟังความเห็นทุกฝ่าย

Featured Image
“แรมโบ้” ยันนายกฯรับฟังความเห็นทุกฝ่าย ร่างกฎกระทรวงให้ต่างชาติซื้อที่ดิน มองเป็นเจตนาดีกระตุ้นเศรษฐกิจ ขออย่านำมาโจมตีเพื่อผลประโยชน์ทางการเมือง อย่ามองเป็นการขายชาติ

 

 

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงมติ ครม.ที่มีมติอนุมัติหลักการร่างกฎกระทรวงการได้มาซึ่งที่ดินเพื่อใช้เป็นที่อยู่อาศัยของคนต่างด้าว ตามมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจและการลงทุนโดยการดึงดูดคนต่างด้าวที่มีศักยภาพสูงสู่ประเทศไทย โดยยืนยันว่า นายกรัฐมนตรีมีเจตนาที่ดี เพื่อที่จะเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศ และมองว่าเป็นประโยชน์ ขออย่ามองว่าเป็นการขายชาติ

 

ทั้งนี้ร่างกฎกระทรวงดังกล่าวยังต้องพิจารณาในคณะกรรมการกฤษฎีกา และจะต้องรับฟังความเห็นของประชาชนอีกด้วย ซึ่งนายกฯก็พร้อมรับฟังความคิดเห็นจากทุกฝ่าย หากเป็นการแสดงความเห็นบนพื้นฐานความถูกต้อง ตนยืนยัน ว่า นายกฯและรัฐบาลพร้อมรับฟังความเห็นจากทุกฝ่ายในเรื่องนี้ แต่ขอให้เป็นการเสนอแนะบนพื้นฐานข้อเท็จจริง ไม่ใช่เป็นเรื่องทางการเมือง หรือนำมากล่าวหา โจมตีเพื่อผลประโยชน์ทางการเมืองของตัวเองเท่านั้น

 

พร้อมขอให้มองว่าร่างกฎกระทรวงนี้จะเป็นประโยชน์กับประเทศอย่างไร ขออย่ามองเป็นการขายชาติ เพราะมีกติกาที่จะออกมาควบคุมอยู่แล้ว และตนยังยืนว่า กฎหมายนี้เกิดขึ้นในยุครัฐบาลนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ปี2545 ทำไมไม่เบรคกันในยุคนั้น แต่สิ่งที่รัฐบาลนี้นำมาพิจารณาเพื่อปรับให้สอดคล้องในสภาพความเป็นจริงให้เกิดประโยชน์สิ่งที่ดีที่สุด แต่เมื่อมีทั้งฝ่ายเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย นายกฯก็พร้อมรับฟังความเห็นทุกฝ่ายอยู่แล้ว

 

ทำไมจะต้องมากล่าวหาว่า ขายชาติขายแผ่นดิน ชายชาติทหารอย่างพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แลกชีวิตเพื่อปกป้องผืนแผ่นดินไทย ไม่มีคิดถึงผลประโยชน์ส่วนตัว ประวัติไม่เคยมีเรื่องทุจริตคอร์รัปชั่นโกงกิน เหมือนผู้นำบางคน ดังนั้นจึงขอให้มั่นใจว่า นโยบายทุกอย่างของรัฐบาล ของนายกฯยึดหลักเพื่อผลประโยชน์ประเทศชาติและประชาชนเป็นหลัก

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube