fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุชา” ยันไม่มียุบสภา-นายกฯยังไม่ส่งสัญญาณ

Featured Image
“อนุชา” ยืนยันไม่มียุบสภา-นายกฯยังไม่ส่งสัญญาณ ชี้มีข่าวลือเป็นเรื่องปกติทางการเมือง ย้ำ “สามมิตร” ยังอยู่กับพปชร. มั่นใจพรรครับบริจาคเงินถูกต้อง

 

 

 

นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แกนนำพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกระแสข่าวยุบสภาในช่วงวันที่ 24 ธ.ค.นี้ ว่า ไม่รู้สึกกังวลกับกระแสข่าวดังกล่าว ถือเป็นเรื่องธรรมดาทางการเมือง ไม่ได้สับสนอะไร กับกระแสข่าวที่ออกมาแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยเพราะมันมีทั้งปี่ มีขลุ่ย และกลอง มาตลอด ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติ พร้อมยังคงยืนยันว่า ไม่มีเรื่องนี้ และไม่ได้ยินข่าวหรือมีข้อสงสัย รวมทั้งข้อระแวงในเรื่องของการยุบสภา เท่าที่ฟังนายกรัฐมนตรีมา ก็ยืนยันว่า จะทำหน้าที่เพื่อประโยชน์ของประชาชนและประเทศชาติ

 

ส่วนนโยบายใหม่ๆ ของพรรคพลังประชารัฐ ผู้บริหารพรรคและทีมงานที่มีส่วนเกี่ยวข้องกำลังดำเนินการในส่วนนี้ ซึ่งไม่น่ามีปัญหาอะไร ทุกอย่างเป็นไปตามกรอบเวลา ไม่มีเรื่องอะไรน่าวิตกกังวล อีกทั้งกลุ่มสามมิตรยังคงรักและอยู่พรรคพลังประชารัฐไม่เปลี่ยนใจไปพรรคอื่น ถึงแม้จะมีอะไรที่เข้ามากระทบพรรค อย่างกรณีเรื่องเงินบริจาคพรรค ก็มองว่าเป็นเรื่องธรรมดาและสามารถ

 

เกิดขึ้นได้กับทุกพรรค เราไม่สามารถตรวจสอบที่มาที่ไปของเงินได้ พร้อมยืนยันว่า การรับบริจาคถูกต้องตามกฎระเบียบทุกอย่างจึงไม่มีอะไรหนักใจ และไม่หวั่นไหวกระแสความนิยมของพรรคลดลง เชื่อว่า การเมืองมีหลายมิติไม่ได้มีคนอยู่แค่ส่วนเดียวหรือกลุ่มเดียว ความคิดมีหลากหลาย ส่วนจะมีมากน้อยอย่างไรค่อยว่ากัน

 

อย่างไรก็ตาม นายอนุชา ยืนยันว่า ขณะนี้แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ของพรรคพลังประชารัฐ ยังคงเป็น พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา พร้อมปฏิเสธตอบว่าพรรคพลังประชารัฐ จะส่ง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ในฐานะหัวหน้าพรรคเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีร่วมด้วยหรือไม่ พร้อมเชื่อว่าพรรคพลังประชารัฐ จะไม่เกิดอุบัติเหตุทางการเมือง รวมทั้งไม่มีเหตุบ่งชี้ใดๆ ที่จะต้องมีพรรคสำรอง และยังเชื่อว่าเงินบริจาคยังคงไกลมากที่จะทำให้เกิดอุบัติเหตุทางการเมือง อีกทั้งการรับบริจาคเงินของทุกพรรค ไม่มีอะไรที่ต้องเคลือบแคลงหรือแอบแฝง

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube