fbpx
Home
|
ข่าว

พปชร.เดินหน้าเตรียมลต.เต็มที่-เป้าคงเดิม 150 ที่นั่ง

Featured Image

 

พปชร.เดินหน้าเตรียมพร้อมเลือกตั้งเต็มที่ ข่าวลือส.ส.ย้ายออกเรื่องปกติ ย้ายเข้าก็มี “รงค์”ย้ำเป้าหมายยังเหมือนเดิม ใต้ 20 ทั่วประเทศ 150 ที่นั่ง “บิ๊กตู่”อยู่ได้แค่ 2 ปีไม่ใช่ปัญหา

นายรงค์ บุญสวยขวัญ ส.ส. นครศรีธรรมราช และกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยกับสำนักข่าว INN ถึงการเตรียมพร้อมของพรรคพลังประชารัฐ ในการเลือกตั้ง ว่า ไม่ต่างจากพรรคอื่นๆ เพียงแต่ไม่เป็นข่าวหวือหวานัก

 

เพราะมีกฏ 180 วัน คุมอยู่ ส่วนเรื่องข่าวลือ ส.ส.ย้ายพรรค ทั้งเข้าและออก ถือเป็นปกติของการเมือง ยืนยันพลังประชารัฐ จะส่งผู้สมัครครบทุกเขตอย่างแน่นอน พร้อมมั่นใจว่า พรรคไม่ได้ตกต่ำตามที่มีการวิพากษ์วิจารณ์ นโยบายเชิงสวัสดิการ โครงการประชารัฐ ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี
โดยเฉพาะนที่ภาคใต้ เพราะคนใต้รักใครรักจริง และรักสถาบัน รักพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา โดยที่เป้าหมายได้ส.ส.ภาคใต้ 20 คน และทั่วประเทศ 150 คน ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

 

นายรงค์ ยังกล่าวถึงกรณี พล.อ.ประยุทธ์ จะเป็นนายกฯ ได้แค่อีกสองปี ว่าพรรคไม่ใช่จะผูกติดกับ พล.อ.ประยุทธ์ อย่างเดียว ถ้าอยู่ได้ 2 ปี 2 ปีหลัง ก็ต้องมีตัวแทนขึ้นมา

 

ให้พรรคมีความต่อเนื่อง อาจเป็น พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคก็ได้ ไม่ได้เป็นปัญหาภายใต้การเลือกตั้งของประชาชน แต่ต้องมีกลไกที่จะอธิบายได้
ซึ่งพรรคเตรียมหารือเพื่อสร้างความเข้าใจ เพื่อทำเป็นนโยบายต่อไป

 

 

 

 

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube