fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯชื่นชม “น้องเทนนิส” คว้าแชมป์เทควันโดเวิลด์กรังด์ปรีซ์

Featured Image
นายกฯชื่นชม “น้องเทนนิส” คว้าแชมป์ เทควันโด เวิลด์ กรังด์ ปรีซ์ Manchester 2022สร้างความสุขและรอยยิ้มให้คนไทย

 

 

นายอนุชา บูรพชัยศรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมชื่นชมความสำเร็จน้องเทนนิส หลังคว้าชัยชนะจาก การแข่งขันเทควันโด เวิลด์ กรังด์ ปรีซ์ ที่เมืองแมนเชสเตอร์

 

โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีเปิดเผยว่า เรืออากาศตรีหญิง พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ สำเร็จได้เหรียญทองจากการแข่งขันในรายการ Manchester 2022 World Taekwondo Grand-Prix รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 49 กก. ณ เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ สนามที่ 3 สนามสุดท้ายของปี รายการ ซึ่งในรอบสุดท้ายเอาชนะ เมอร์ฟ ดินเซล มือ 5 จากตุรกี คว้าแชมป์ เวิล์ด กรังด์ปรีซ์ รายการที่สอง ภายหลังได้เวิลด์ กรังด์กรีซ์ สนามที่ 2 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อช่วงเดือนกันยายน ที่ผ่านมา

 

ทั้งนี้ โฆษกรัฐบาล ชื่นชมผลงาน ธนกฤต ยอดรักษ์ รุ่น 58 กก.ชาย ที่ไม่สามารถผ่านรอบ 8 คนไปได้ แต่มีผลงานที่ดี สมกับเป็นดาวรุ่งเทควันโดชายไทย

 

ขณะเดียวกัน นายกรัฐมนตรีชื่นชมความสำเร็จของน้องเทนนิสซึ่งเป็นผลจากการฝึกซ้อมชั้นเชิง ประสบการณ์จากการแข่งขันและสมาธิที่มุ่งมั่นตั้งใจ เชื่อมั่นว่าผลงานของน้องเทนนิสจะสร้างความสุขและรอยยิ้มให้คนไทยได้อีกมาก ทั้งนี้ ขอส่งกำลังใจให้ธนกฤต ให้เก็บประสบการณ์จากทุกการแข่งขันผลักดันให้เป็นผลสำเร็จเชื่อมั่นว่าจะทำได้ในวันหนึ่งข้างหน้า

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube