fbpx
Home
|
ข่าว

“ประวิตร” ร่วมประชุม ครม.ปัดตอบสื่อ ส.ส.เตรียมย้ายพรรค

Featured Image
การประชุม ครม.เริ่มแล้ว พล.อ.ประวิตร เดินทางมาเข้าร่วม ปฏิเสธการตอบคำถามสื่อมวลชน ถึงกระแสข่าว ส.ส.พลังประชารัฐเตรียมย้ายพรรค

 

 

พล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี โดยมีรัฐมนตรีเข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียงซึ่งในวันเดียวกันนี้นายกฯ และคณะรัฐมนตรี ได้สวมชุดดำ เพื่อเป็นการไว้อาลัย ให้ผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์โศกนาฏกรรม จ.หนองบัวลำภู โดยคาดว่า การประชุมในวันนี้จะใช้เวลาการประชุมไม่นาน เนื่องจากนายกรัฐมนตรี และคณะรัฐมนตรีมีกำหนดเดินทางไปร่วมพิธีพระราชทานเพลิงศพผู้เสียชีวิต ในเหตุการณ์ที่จ.หนองบัวลำภู

อย่างไรก็ตาม ทันทีที่นายกรัฐมนตรี ลงมาจากตึกไทยคู่ฟ้า นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคลัง ได้ยืนรอต้อนรับและเดินมาพร้อมนายกฯเพื่อร่วมประชุม แต่นายกรัฐมนตรี ได้บอกให้นายสันติ อยู่รอต้อนรับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ที่กำลังจะเดินทางมาถึง โดยทันทีที่พล.อ.ประวิตร มาถึง ได้มีสีหน้าเรียบเฉยและไม่ได้ตอบคำถามผู้สื่อข่าวถึงกรณีกระแสข่าว ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ ไหลออกแต่อย่างใด ก่อนเดินเข้าไปยังห้องเหลืองตึกสันติไมตรี ในทันที ซึ่งมีพล.อ.ประยุทธ์ และพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย อยู่ภายในก่อนแล้ว

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube