fbpx
Home
|
ข่าว

เพื่อไทย เปิดศูนย์ปฏิบัติการเลือกตั้งมุ่งหน้าสู่แลนสไลด์

Featured Image
เพื่อไทย เปิดศูนย์ปฏิบัติการเลือกตั้ง มุ่งหน้าสู่แลนสไลด์ ตั้งเป้า ส่ง ส.ส.ทั้ง 400 เขต “ประเสริฐ”รับการเมืองเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

 

 

นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวเปิดศูนย์ปฏิบัติการเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย ว่าได้ตั้งนายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย เป็นผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการฯ และนายจักรพงษ์ แสงมณี นายทะเบียนพรรคเพื่อไทย เป็นเลขาธิการศูนย์ปฏิบัติงาน ซึ่งพรรคเพื่อไทยดำเนินงานเพื่อมุ่งหน้าไปสู่แลนสไลด์ เพื่อรายได้ใหม่ของประชาชน

 

โดยมี 3 เสาหลัก 1.มีส.ส.หรือว่าที่ผู้สมัคร ที่มีความรู้ความสามารถรับรู้ปัญหาและทำงานกับประชาชนในพื้นที่ตั้งเป้าส่งส.ส.ทั้งหมด 400 เขต 2.นโยบายของพรรคคำนึงต่อประชาชนเป็นหลัก จับต้องได้ ปฏิบัติได้ ประธิปไตยที่กินได้ และต่อยอดจากผลสำเร็จในอดีต มีการดำเนินการนโยบายเป็นการเฉพาะ เป็นภูมิภาค จังหวัด รายอาชีพ 3.แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ที่พรรคมั่นใจ

วันนี้เพื่อให้3 เสาหลักสำเร็จ จึงต้องตั้งศูนย์ปฏิบัติการการเลือกตั้ง จะทำงานอย่างเข้มข้นบนพื้นฐานของการมีส่วนร่วม เพื่อเป้าหมายแลนสไลด์เพื่อชีวิตใหม่ของประชาชน ตนมั่นใจว่าศูนย์ปฏิบัติการ จะตอบสนองต่อประชาชนตอบสนองต่อองค์คาพยบเพื่อเข้าสู่การเลือกตั้งที่มีความสมบูรณ์พร้อม

 

ด้านนายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย เป็นผู้อำนวยการศูนย์ฯ กล่าวว่า สถานการณ์การเมืองปัจจุบันสามารถนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงได้ตลอดและสภาผู้แทนราษฎรใกล้ครบวาระแล้วดังนั้นพรรคต้องเตรียมพร้อมสำหรับการเลือกตั้งให้มากที่สุด เพื่อให้พรรคได้รับชัยชนะในการเลือกตั้ง จึงได้ตั้งศูนย์ปฏิบัติการนี้ขึ้น โดยหนึ่งในคณะกรรมการศูนย์ปฏิบัติการฯ

 

จะมีนายพานทองแท้ ชินวัตรและนางสาวแพรทองธาร ชินวัตร เป็นที่ปรึกษา โดยในศูนย์การปฏิบัติการฯ จะประกอบไปด้วย

 

1.งานนโยบายและข้อมูลการเลือกตั้ง 2.งานบริหารพื้นที่ ภาคเหนือ ภาคอีสาน ภาคกลาง กทม. ภาคใต้ 3.งานด้านกฎหมายและป้องกันการทุจริตการเลือกตั้ง 4.งานรณรงค์และผลิตสื่อ 5.งานด้านสื่อสารและประชาสัมพันธ์ 6.งานด้านการปราศรัย ทั้งนี้คณะกรรมการมีสมาชิกทั้งหมด 55 คน และจะเริ่มปฏิบัติหน้าที่ทันที เพื่อเตรียมพร้อมต่อการเลือกตั้ง ที่จะเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube