fbpx
Home
|
ข่าว

“ธนกร” โต้เพื่อไทย บอกนายกฯ ไม่จำเป็นต้องหาทางลง

Featured Image
“ธนกร” โต้เพื่อไทย บอกนายกฯ ไม่จำเป็นต้องหาทางลง สวน “ประเสริฐ” นับวันยิ่งออกทะเลไปไกล แนะรีบกลับตัวก่อนประชาชนหาทางลงให้

 

 

นายธนกร วังบุญคงชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย ระบุว่า นโยบายพรรคเพื่อไทยทำแลนด์สไลด์ ได้เกินครึ่งแน่ และแนะนำให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีหลังจบเอเปคควรหาทางลงดีที่สุดว่า นโยบายของรัฐบาลตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเห็นชัดเป็นรูปธรรม และเป็นที่ยอมรับแม้แต่ในสายตานานาชาติ

 

ขณะที่นโยบายที่นายประเสริฐคุยโวนั้น ไม่แน่ใจว่าจะสร้างความหวัง หรือเป็นแค่ความหวังแบบลมๆ แห้งๆ ให้กับประชาชน เพราะถึงเวลาจริง กลับเกิดทุจริตมโหฬารอย่างที่ศาลได้มีคำตัดสินมาแล้วในหลายต่อหลายคดี ขนาดอดีตนายกฯ ยังหนีความรับผิดชอบไปอยู่ต่างประเทศ ปล่อยอดีตรัฐมนตรีให้ติดคุกโดยไม่เหลียวแล

 

ดังนั้น อยากให้ประชาชนพิจารณาให้ดีว่า นโยบายไหนที่จะช่วยพาประเทศฝ่าวิกฤติ หรือว่าจะยิ่งทำให้ประเทศวิกฤติขึ้นไปอีก ซึ่งนโยบายของพรรคพลังประชารัฐเป็นนโยบายที่เข้าถึงคนทุกกลุ่ม ไม่ใช่แค่กลุ่มคนที่เลือกพรรคตัวเองอย่างแน่นอน

 

ดังนั้น คงไม่จำเป็นต้องให้นายประเสริฐมาแนะนำให้ท่านนายกฯ หาทางลง แต่อาจจะต้องเป็นนายประเสริฐเอง ที่ควรหาทางกลับบ้านให้เจอ เพราะทุกวันนี้นับวันก็ยิ่งออกทะเลไปไกล ก่อนที่ประชาชนจะหาทางลงให้กับนายประเสริฐ ด้วยการไม่เลือกกลับเข้าสภาฯอีก

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube