fbpx
Home
|
ข่าว

“บิ๊กป้อม”ติวเข้มซักฟอกปัดยกหูคุยพรรคเล็ก

Featured Image
นายกฯ ส่งทีมร่วมสัมมนาวิปรัฐบาล ติวเข้มซักฟอก ยอมรับกังวล “ก้าวไกล” ไล่บี้ปมวัคซีน – “บิ๊กป้อม” ปัดยกหูคุยพรรคเล็ก ลั่นไร้ปัญหาโหวตสวนมติ

บรรยากาศการสัมมนาวิปรัฐบาล เพื่อรับมือศึก ซักฟอก ตลอดช่วงบ่ายเป็นไปด้วยความคึกคัก โดยวันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้ส่งข้าราชการ สังกัดสำนักนายกรัฐมนตรีมาเข้าร่วมติดตามและจดบันทึกเนื้อหาสาระในห้องประชุม เพื่อนำรายงานต่อนายกรัฐมนตรีที่จะเตรียมเนื้อหาเพิ่มเติม ขณะเดียวกัน แม้วันนี้

นายอนุทิน ชาญวีรกุล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข จะไม่ได้เดินทางมาเข้าร่วมประชุมด้วย แต่ได้ส่งทีมสาธารณสุข นำโดย อธิบดีกรมควบคุมโรค มาติวเข้ม พร้อมชี้แจงประเด็นวัคซีน ที่เชื่อว่า ฝ่ายค้านจะนำมาโจมตีในการอภิปราย ทั้งนี้ ในที่ประชุม มีความกังวล พรรคก้าวไกลมากที่สุด ที่จะไล่บี้ประเด็นนี้ ส่วนพรรคอื่น ก็รู้อยู่แล้วว่าจะอภิปรายไปในแนวทางใด

“บิ๊กป้อม” ร่วมสัมมนาติวเข้มซักฟอก ปัดยกหูคุยพรรคเล็ก ลั่นไร้ปัญหาโหวตสวนมติ ขณะมั่นใจชี้แจงได้

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการเข้าร่วมประชุมเตรียมความพร้อมอภิปรายไม่ไว้วางใจของพรรคร่วมรัฐบาล ว่า พรรคพลังประชารัฐให้มาก็มา ส่วนกรณีที่พรรคเล็กระบุว่า จะรอฟังการชี้แจงของรัฐมนตรีก่อนตัดสินใจโหวตนั้น ไม่มีปัญหาอะไร และไม่กังวล ส่วนที่มีข่าวว่าตนโทรไปหากลุ่มพรรคเล็กนั้นไม่เป็นคมามจริงไม่ได้โทรหา ไม่รู้จะโทรไปทำไม

ซึ่งในการมาวันนี้ เพื่อต้องการมาฟังว่าตนจะถูกอภิปรายเรื่องใดบ้าง ซึ่งมั่นใจว่าจะตอบคำถามในสภาได้ ถามมาก็ตอบไป และไม่กังวลว่าจะถูกฝ่ายค้านจี้ถามพร้อมเชื่อว่าทิศทางการโหวต จะไม่แตกแถว และเป็นไปในทิศทางเดียวกัน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube