fbpx
Home
|
ข่าว

“มัลลิกา” เสนอทุกหน่วยตรวจเลือด เช็คฮอร์โมนผิดปกติ

Featured Image
“มัลลิกา” เสนอทุกหน่วยงาน บริการตรวจเลือด เช็คฮอร์โมนผิดปกติ เป็นวิทยาศาสตร์การแพทย์คัดกรองรับมือให้ยาคนจิต-ฮอร์โมนไม่ปกติได้ดีที่สุด

 

 

นางมัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร บัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ อดีตที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และประธานมูลนิธิมัลลิกาเพื่อประชาชน แสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์กราดยิงที่จังหวัดหนองบัวลำภู โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เป็นโศกนาฏกรรมความสูญเสียครั้งใหญ่ของโลกอยากขอความร่วมมือประชาชนให้งดแชร์ภาพ คลิปวิดีโอเหตุการณ์ เพื่อไม่ให้กระทบต่อความรู้สึกสร้างบาดแผลให้ครอบครัวผู้สูญเสีย ตามที่รัฐบาลได้ขอความร่วมมือไป

 

เรื่องนี้จะหยุดที่ความเสียใจอย่างเดียวไม่ได้ จากนี้ไปทุกองค์กรควรจะมีบริการตรวจสุขภาพจิตและตรวจเลือดเจ้าหน้าที่ พนักงาน ให้ละเอียด เพื่อหาความบกพร่องของฮอร์โมนต่างๆ ในร่างกาย ทั้งนี้เพื่อป้องกันเหตุร้ายต่างๆที่ไม่มีใครคาดคิด ซึ่งการตรวจสุขภาพโดยละเอียด ลงลึก คือ วิทยาศาสตร์ และเป็นวิทยาศาสตร์การแพทย์ที่จะคัดกรองรับมือให้ยาคนจิตไม่ปกติ ฮอร์โมนสมองไม่ปกติได้ดีที่สุด ซึ่งเราจะมองผ่านไม่ได้ เริ่มจากหน่วยงานอาชีพที่สะสมความเครียดและโรคภัยที่คนอื่นไม่รู้เราควรจะถอดบทเรียนตั้งแต่เหตุกราดยิงที่โคราชจนถึงเหตุการณ์ครั้งนี้

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube