fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุชา”รับยังไม่มีสัญญาณปรับครม.

Featured Image
“อนุชา” มั่นใจ ส.ส.พลังประชารัฐ ไม่เท รัฐมนตรีบางคน ย้ำพรรคมีเอกภาพ รับยังไม่มีสัญญาณปรับครม.หลังซักฟอก เชื่อ ส.ส.ทุกคนรู้หน้าที่

นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการจัดสัมมนาติวเข้มรับมือศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจว่า เป็นการอภิปรายปกติอยู่แล้ว ถือเป็นเรื่องธรรมดาที่จะติวเข้ม พูดคุยถึงข้อกังวล และแสดงความคิดเห็นที่หลากหลายมิติ ไม่ใช่มุ่งไปที่ประเด็นใดประเด็นหนึ่ง

ส่วนกระแสข่าวที่ สส.พรรคพลังประชารัฐ จะไม่โหวตให้รัฐมนตรีบางคนของพรรคว่า คงไม่เป็นอย่างนั้น เพราะทุกครั้งที่มีศึกซักฟอก ก็มักจะมีกระแสเหล่านี้เกิดขึ้น พร้อมมั่นใจรัฐมนตรีของพรรคจะได้รับคะแนนเสียงไว้วางใจ โดยเชื่อมั่นความเป็นเอกภาพของพรรคร่วมรัฐบาลว่าจะเป็นไปในทิศทางเดียวกัน เนื่องจากที่ผ่านมาของการร่วมรัฐบาล ยังไม่เห็นความบกพร่องอะไร ส่วนพรรคเล็กก็เช่นกัน ที่ใช้วิจารณญาณในการลงมติ

นายอนุชา ยังกล่าวว่าไม่กังวลบรรยากาศการอภิปรายในศึกซักฟอกโดยเชื่อว่า สส. ทุกคนรู้หน้าที่ อะไรคือกฎเกณฑ์ ทำได้หรือไม่ ต้องระมัดระวัง คำนึงถึงส่วนรวม ไม่ให้มีการประท้วง ทำให้การอภิปรายสะดุดลง ซึ่งประชาชนจะตัดสินเอง ขณะเดียวกัน อยากฝากถึง สส.ว่า เราเป็นผู้แทนราษฎร ต้องรู้ว่า ทำได้แค่ไหน อย่างไร ควรปฏิบัติตนให้เป็นแบบอย่าง

ส่วนภายในพรรคพลังประชารัฐ ไม่ได้มีการพูดคุยถึงองครักษ์พอทักษ์รัฐมนตรี และยังไม่มีการส่งสัญญาณของนายกรัฐมนตรีถึงกระแสการ
ปรับคณะรัฐมนตรีหลังการอภิปราย เหตุถูกซักฟอกล้มเหลวในการทำงาน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube