fbpx
Home
|
ข่าว

พรรคกล้าฟิตเดินสายพบพี่น้องเขต3เมืองคอน

Featured Image
พรรคกล้า ฟิตต่อเนื่อง เดินสายพบพี่น้องเขต 3 ได้กระแสตอบรับดี “กรณ์” โชว์รถหาเสียงโฉมใหม่ อวดของดีนครศรีธรรมราช

หลังจากสมัครรับเลือกตั้งอย่างเป็นทางการ ไปแล้ว เมื่อวานนี้ “เบอร์ 1 สราวุฒิ สุวรรณรัตน์” ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม เขต 3 นครศรีธรรมราช พรรคกล้า ลงพื้นที่พบปะพูดคุยกับพี่น้องชาวเขต 3 ต่อเนื่อง โดยไปพบปะพูดคุยพี่น้องที่ไปร่วมงานแต่งงานหลานสาวผู้ช่วยกำนันหมู่ 5 หมู่บ้านนาพรุ ต.นาพรุ อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช เพื่อแนะนำตัว รับฟังแลกเปลี่ยนความเห็นเกี่ยวกับการพัฒนา และแก้ปัญหาในพื้นที่ แม้จะเป็นผู้สมัครหน้าใหม่ จากพรรคใหม่ แต่ได้รับกระแสตอบรับจากประชาชนอย่างดี

ด้านนายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัว เกี่ยวกับรถหาเสียงแนวใหม่ของพรรคกล้า ที่ไปโชว์ในวันสมัครรับเลือกตั้งเมื่อวานนี้โดยใช้สินค้าชุมชนผลิตภัณฑ์ของชาวบ้าน ซึ่งเป็นหนึ่งในภารกิจ สนับสนุน เศรษฐกิจเพื่อคนตัวเล็ก ว่า รถหาเสียงรูปแบบใหม่ของ พรรคกล้า – KLA Party
เต็มไปด้วยสินค้าชุมชน ผลิตภัณฑ์ของชาวบ้านที่จะเป็นหนึ่งใน ‘ภารกิจ’ การทำงานของ พรรคกล้า นั่นคือ การ ‘เติมเงินลงกระเป๋าชาวบ้าน’ สนับสนุน อำเภอชะอวด อำเภอจุฬาภรณ์ อำเภอพระพรหม และอำเภอเฉลิมพระเกียรติ ที่ต้องมีแผนเป็นรูปธรรมในการบริหารจัดการ หาตลาดเพิ่มช่องทางทำกินให้ชาวบ้าน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube