fbpx
Home
|
ข่าว

กมธ.ปปช.ตั้งข้อสังเกตกองทัพไทยบรรจุคนนอกเข้ารับราชการ

Featured Image
กมธ.ปปช.ตั้งข้อสังเกตปมกองทัพไทยบรรจุคนนอกเข้ารับราชการ ด้านพล.ต.ท.สุรเขชษฐ์ เตรียมให้ข้อมูล 6 ต.ค.

 

 

นายธีรัจชัย พันธุมาศ โฆษกคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ แถลงข่าวกรณีสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และกองบัญชาการกองทัพไทย บรรจุส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ บัวแย้ม และส.ต.หญิง ปัทมา ศิริรัตน์ ซึ่งเป็นบุคคลภายนอกเข้ารับราชการและมีคำสั่งให้ไปช่วยราชการที่กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 (ส่วนหน้า) ส่อไปในทางมิชอบ

 

ซึ่งคณะ กมธ. ได้มีการประชุมเพื่อพิจารณากรณีดังกล่าว เมื่อวันพุธที่ 21 ก.ย.65 ได้เชิญ พล.ท.สุรสีห์ ดรุณสาสน์ เจ้ากรมกำลังพลทหาร กองบัญชาการกองทัพไทยและพลตรี พีรพงษ์ วิทิตอมรเวท เจ้ากรมการเงินทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 ก.ย. 65 ได้เชิญ พล.ต. พีรพัฒน์ จันทร์งาม ผู้บัญชาการโรงเรียนช่างฝีมือทหารและคณะ และ พล.ท.พัฒนวุธ อังคะนาวิน ผู้บัญชาการสำนักงานงบประมาณและการเงิน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และคณะ และเมื่อวันพุธที่ 28 ก.ย. 65 พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติและคณะ พร้อมด้วยพล.ต.ต.อุดร วงษ์ชื่น ผู้บังคับการตำรวจสันติบาล 1 มาแถลงข้อเท็จจริงต่อคณะ กมธ.

 

ทั้งนี้ ทางคณะ กมธ. ได้ตั้งข้อสังเกตในประเด็นต่าง ๆ หลายประเด็น และจะหาข้อเท็จจริงในเรื่องดังกล่าวเพิ่มเติม โดย พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล จะให้ข้อมูลเพิ่มเติมต่อคณะ กมธ. อีกครั้งในวันที่ 6 ต.ค.65 ซึ่งเชื่อว่าประเด็นนี้เป็นประเด็นที่ประชาชนให้ความสนใจ จึงขอให้ประชาชนร่วมกันติดตามความคืบหน้าไปด้วยกัน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube