fbpx
Home
|
ข่าว

“ประวิตร” ขอบคุณขรก.เกษียณอายุราชการ

Featured Image
“ประวิตร” ขอบคุณผู้เกษียณอายุราชการทุกคน ที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความวิริยะ อุตสาหะ เพียรพยายาม ซื่อสัตย์สุจริต เสียสละเพื่อประเทศชาติและประชาชน

 

 

 

นายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ปฎิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า วันนี้ (29 กันยายน 2565) เวลา 10.00 น.ณ ห้องสีม่วง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล นางนิชา หิรัญบูรณะ ธุวธรรม รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายบริหาร นำผู้เกษียณอายุราชการประจำปี 2565ของสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี จำนวน 15 ราย เข้าพบ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี โดยมีคณะผู้บริหารสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีข้าราชการการเมืองสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เข้าร่วมด้วย

 

โอกาสนี้ รองนายกรัฐมนตรี ได้มอบของที่ระลึกแก่ผู้เกษียณอายุราชการทุกคน พร้อมกล่าวชื่นชมและขอบคุณที่ทุกคนปฏิบัติหน้าที่เพื่อประเทศชาติด้วยความวิริยะอุตสาหะ เพียรพยายาม ซื่อสัตย์ สุจริต และเสียสละเพื่อประโยชน์แก่ประเทศชาติและประชาชนด้วยดีตลอดมา

 

โดยภายหลังจากที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี รักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี ได้เปิดโอกาสให้หัวหน้าส่วนราชการระดับสูง หรือ เทียบเท่า รวมไปถึงข้าราชการภายในทำเนียบรัฐบาล ที่จะเกษียณอายุราชการในวันที่ 30 ก.ย. 2565 เข้าคาราวะเพื่ออำลาตำแหน่ง จำนวน15 คน

 

ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามถึง กรณีที่วานนี้พล.อ.ประวิตร เปิดโอกาสให้ กลุ่มผู้ชุมนุมเครือข่ายประชาชน 4 ภาคและเกษตรกร ที่ปักหลักอยู่บริเวณด้านหน้าทำเนียบรัฐบาลตั้งแต่วันที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา เข้ามายื่นข้อเสนอและพูดคุย ได้มีการพูดคุยหรือไม่ว่าจะมีการปักหลักอยู่ที่บริเวณนี้ด้านหน้าทำเนียบถึงเมื่อ โดยพล.อ.ประวิตร เบือนหน้าหนีและเดินเข้าในห้องสีเหลือง ตึกสันติไมตรีทำเนียบรัฐบาล

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube