fbpx
Home
|
ข่าว

“สกุลธร”ร่อนจดหมายยืนยันความบริสุทธิ์

Featured Image
“สกุลธร” ร่อนจดหมายชี้แจงข้อมูลเพิ่มเติม ยืนยัน เป็นผู้บริสุทธิ์ ย้ำหวังดีไม่อยากให้ชื่อเสียงสำนักงานทรัพย์สินฯเสียหาย

นายสกุลธร จึงรุ่งเรืองกิจ น้องชายนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ร่อนจดหมาย ย้ำความบริสุทธิ์โดยขอชี้แจงข้อมูลเพิ่มเติมในประเด็นดังต่อไปนี้

1. เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2564 ตนเดินทางไปรับทราบข้อกล่าวหาตามหมายเรียกเพื่อแสดงความเป็นบริสุทธิ์ใจ

2. ตนยืนยันในความสุจริตใจว่า ตลอดระยะเวลาการทำงาน กับสำนักงานทรัพย์สินฯทุกขั้นตอนได้ทำเป็นหนังสือลงลายมือชื่อผู้มีหน้าที่รับผิดชอบเสมอ แต่กลับปรากฎว่ามีการปลอมแปลงเอกสารเพื่อหลอกลวงให้ตนจ่ายเงินให้ซึ่งสร้างความเสียหายให้แก่ตนและสำนักงานทรัพย์สินฯตามที่ศาลได้มีคำพิพากษาลงโทษจำเลยไปแล้ว

3.การที่สำนักงานทรัพย์สินฯสามารถนำตัวบุคคลที่ร่วมกันปลอมแปลงเอกสารของสำนักงานทรัพย์สินฯ มาลงโทษได้ ก็เนื่องจากตนได้ส่งมอบเอกสารที่ได้รับให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจึงสามารถนำตัวบุคคลผู้กระทำผิดได้มาลงโทษได้

4. เมื่อมีการดำเนินคดีกับผู้ที่ร่วมกันปลอมแปลงเอกสารตนยังได้รับการติดต่อจากพนักงานสอบสวนให้ช่วยให้ปากคำในฐานะพยาน ซึ่งแสดงให้เห็นว่าตนได้ให้ความร่วมมือมาตั้งแต่แรก

ดังนั้น ตนขอยืนยันว่าเป็นผู้บริสุทธิ์ และให้ความร่วมมือมาโดยตลอด ซึ่งตนหวังดี ไม่อยากให้ชื่อเสียงของสำนักงานทรัพย์สินฯเสียหาย และไม่อยากเห็นบุคคลอื่นโดนหลอกลวงเอาเงินเช่นเดียวกับตนอีกการกล่าวหาว่าตนเป็นผู้กระทำความผิดในคดีนี้ จึงไม่เป็นธรรมกับตนอย่างยิ่ง ตนหวังว่ากระบวนการยุติธรรมจะให้ความเป็นธรรมแก่ตน และช่วยปกป้องชื่อเสียงของตนต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube