fbpx
Home
|
ข่าว

“อาญาสิทธิ์”จับได้เบอร์4เลือกตั้งซ่อมนครศรีฯ

Featured Image
“อนุชา” พา “อาญาสิทธิ์” ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมเขต 3 นครศรีธรรมราช จับสลากได้เบอร์ 4

นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ และผู้อำนวยการดูแลการเลือกตั้ง ลงพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยทันทีที่เดินทางถึงนายอนุชา พร้อมด้วย ส.ส.จังหวัดนครศรีธรรมราช และนายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ผู้สมัคร ส.ส. นครศรีธรรมราช ของพรรค ไปยังวัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร และศาลหลักเมือง สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง เพื่อความเป็นสิริมงคลกับตัวเอง ส.ส. และผู้สมัครของพรรค

ก่อนที่จะเดินทางพานายอาญาสิทธิ์ ลงสมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 3 ไปที่สำนักงาน กกต. นครศรีธรรมราช และจับสลากได้เบอร์ 4

 

โดย นายอนุชา ระบุว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้ลงนามแต่งตั้งให้ตนเองเป็นผู้อำนวยการ ดูแลการเลือกตั้ง วันนี้ตนเองพร้อม ส.ส.จังหวัดนครศรีธรรมราช และจังหวัดสงขลา จึงได้เดินทางมาเพื่อให้กำลังใจและพานายอาญาสิทธิ์ ลงสมัครรับเลือกตั้ง

ทั้งนี้ จากการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาผู้สมัครของพรรคยังได้คะแนนมาเป็นอันดับที่ 2 และการเลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้ หากประชาชนในพื้นที่ได้เห็น ถึงการทำงานของผู้สมัครของพรรค และ ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ ในการช่วยเหลือประชาชนแล้ว ก็มั่นใจว่านายอาญาสิทธิ์ จะได้รับความไว้วางใจจากประชาชนเขต 3 จังหวัดนครศรีธรรมราช ให้เป็นตัวแทนประชาชนเข้าไปทำหน้าที่ในสภาฯ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube