fbpx
Home
|
ข่าว

“ประวิตร” เร่งรัดก่อสร้างสนามกีฬา “บึงกาฬ-นราฯ-สุโขทัย”

Featured Image
“ประวิตร” เร่งรัดการก่อสร้างสนามกีฬา 3 จังหวัด “บึงกาฬ-นราธิวาส-สุโขทัย” ให้เสร็จโดยเร็ว เพื่อส่งเสริมและสร้างศักยภาพนักกีฬา พัฒนาคุณภาพชีวิตคนไทย

 

 

พล. อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี รักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานกรรมการคณะกรรมการการกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการกีฬาแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 9/2565 (ผ่านระบบ Video Conference) ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตรได้ เน้นย้ำผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย และกองทุนพัฒนาการกีพาแห่งชาติให้เร่งรัดดำเนินการติดตามการก่อสร้างอาคารสนามฝึกซ้อมกีฬาสำหรับเด็กและเยาวชน

 

รวมถึงการเร่งรัดการก่อสร้างสนามกีฬาจังหวัดบึงกาฬ จังหวัดนราธิวาส และจังหวัดสุ โขทัย ให้แล้วเสร็จ โดยเร็ว เพื่อเป็นศูนย์กลางในการใช้ประโยชน์ร่วมกันในการออกกำลังกาย จัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬา ส่งเสริมและสร้างศักยภาพของนักกีฬา พัฒนาคุณภาพชีวิตของคน ไทยในภูมิภาคต่างๆของประเทศอย่างเป็นรูปธรรมและยั่งยืน

 

นอกจากนี้ พล.อ.ประวิตร? ยังเร่งรัดการแก้ไขปัญหาการก่อสร้างศูนย์ฝึกกีฬามวยสากลมาตรฐานระดับสากล ให้เป็นไปตามกฎหมายที่เกี่ยวข้อง และได้มาตรฐานสากล เพื่อพัฒนาศักยภาพกีฬามวยสากล เตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันในระดับโลก พร้อมกันนี้ยังได้กำชับให้การดำเนินการและโครงการต่างๆ ต้องมีการกำกรอบเวลาในการดำเนินการให้ชัดเจนและเสร็จสมบูรณ์ตามเป้าหมาย เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปตามแผนที่กำหนดไว้

 

“ประวิตร ย้ำถึงการทำงานทุกอย่าง ต้องมีการวางแเผนอย่างเป็นระบบตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำเพื่อไม่เกิดปัญหาตามมาภายหลัง และให้การดำเนินงานและ โครงการต่าง ๆ เป็นไปตามแผนที่กำหนดไว้ โดยไม่เกิดความล่าช้าขึ้นอีก

 

น .ส.ทิพานัน กล่าวอีกว่า โอกาสนี้ที่ประชุมยังได้ยืนสงบนิ่งไว้อาลัย 1 นาทีให้กับนายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ในฐานะประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย ผู้วายชนม์ เพื่อเป็นการระลึกถึงความดีและความทุ่มเทในการพัฒนากีฬาคนพิการของประเทศไทยด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube