fbpx
Home
|
ข่าว

“สุดารัตน์”ลุยตลาดพลูแนะนำว่าที่ผู้สมัครส.ส.ธนบุรี-คลองสาน

Featured Image
“สุดารัตน์” ลุยตลาดพลู แนะนำตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตธนบุรี – คลองสาน ชูนโยบาย ดูแลตั้งแต่เกิดจนแก่ ให้ประชาชนมีชีวิตที่มีคุณภาพอย่างมีศักดิ์ศรี

 

 

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วยนายภัชริ นิจสิริภัช คณะกรรมการบริหารพรรค และว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตธนบุรี – คลองสาน นำทีมไทยสร้างไทย ลงพื้นที่ให้บริการตัดผมฟรี และบริการตัดแว่นตาฟรีกว่า 1,500 ชุดให้กับพี่น้องประชาชนเขตธนบุรี ที่ตลาดพลู โดยมีพี่น้องประชาชนเข้าร่วมอย่างคึกคัก

 

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวฝากคนหนุ่มไฟแรงที่เป็นลูกหลานของพี่น้องชาวธนบุรี-คลองสาน “นายภัชริ นิจสิริภัช “ เป็นว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตธนบุรี-คลองสาน ไว้รับใช้พี่น้องประชาชน ซึ่งพรรคไทยสร้างไทยมีหลักนโยบายดูแลตั้งแต่ “เกิดจนแก่” ให้พี่น้องประชาชนได้มี “ชีวิตที่มีคุณภาพอย่างมีศักดิ์ศรี” เพื่อตอบโจทย์ให้ “ประชาชนเป็นศูนย์กลางอย่างแท้จริง” สร้างสุขภาพให้คนไทย “แข็งแรงก่อนป่วย รวยก่อนแก่” ด้วยนโยบาย 30 บาทสุขภาพดีถ้วนหน้า

 

ซึ่งเป็นการปรับปรุงโครงการ 30 บาทรักษาทุกโรค ให้คนไทยสามารถเข้าถึงการบริการโรงพยาบาลอย่างสะดวก และรวดเร็ว

 

ด้วยการนำเทคโนโลยีผ่านแพลตฟอร์มระบบ “ไทยสร้างไทย Digital Health” เพื่อดูแลเรื่องการสร้างสุขภาพด้วยนโยบายบำนาญประชาชนเดือนละ 3,000 บาท และการรักษาโดยประชาชนสามารถเลือกโรงพยาบาลได้เอง

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube