fbpx
Home
|
ข่าว

เบเยอร์ส่งต่อความสุขผ่านค่ายอาสาคณะเภสัชจุฬาฯ

Featured Image
เบเยอร์ ส่งต่อความสุขผ่านค่ายอาสาพัฒนาสังคมและบำเพ็ญประโยชน์ คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

 

 

อมรรัตน์ ชัยยศบูรณะ ที่ปรึกษาประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เบเยอร์ จำกัด ผู้นำสีนวัตกรรม รักษ์โลก รักคุณ เดินหน้าสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมและเป็นประโยชน์ต่อสาธารณะ ตามนโยบายขององค์กรที่ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 8

 

ภายใต้โครงการ “Beger Be Happy สีเบเยอร์สีแห่งความสุข” มอบผลิตภัณฑ์สีคุณภาพจากเบเยอร์กว่า 20 แกลลอน ให้กับนิสิตคณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมค่ายอาสาพัฒนาสังคมและบำเพ็ญประโยชน์

 

พร้อมนำผลิตภัณฑ์ไปใช้สนับสนุนการพัฒนาคุณภาพชีวิตและบรรยากาศแวดล้อมของโรงเรียนบ้านชวดบัว จังหวัดนครนายก รวมถึงชุมชนบริเวณใกล้เคียง โดยกิจกรรมดังกล่าว นอกจากสร้างรอยยิ้มให้กับชุมชนแล้ว ยังมีส่วนส่งเสริมให้นิสิตจิตอาสา หรือกลุ่มคนรุ่นใหม่ ได้ปลูกฝังการมีจิตสาธารณะเพื่อช่วยเหลือผู้อื่นอย่างเหมาะสม เสริมสร้างความสามัคคีในหมู่คณะ

 

ทั้งยังเป็นการนำความรู้จากการศึกษามาปฏิบัติงานจริงให้เกิดความเข้าใจและประโยชน์สูงสุดแก่ชุมชน สอดคล้องกับพันธกิจของสีเบเยอร์ที่มุ่งเน้นความรับผิดชอบต่อสังคม สิ่งแวดล้อม คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของผู้ที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ ควบคู่กับการประกอบธุรกิจสีของคนไทยตลอดมา

 

ร่วมติดตามกิจกรรมดี ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.beger.co.th เฟซบุ๊ก BegerPaint และไลน์ @begerpaint

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube