fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุทิน-ธรรมนัส” ชื่นมื่นร่วมวันเกิด “ปิยะ” รับมีคุยการเมือง

Featured Image
“อนุทิน-ธรรมนัส” ชื่นมื่น ร่วมงานวันเกิด “พล.ต.ท.ปิยะ” รับคุยการเมืองทั่วไป ยันมีความปรารถนาดีต่อกัน

 

 

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เดินทางไปร่วมทำบุญ เนื่องในวันคล้ายวันเกิด พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย ผบช.ภ.5 ครบ 59 ปี ที่ วัดพิชัยญาติ ฝั่งธนบุรี พร้อมทั้งได้นำพระพุทธสิริไตรรัฐ มามอบให้พล.ต.ท.ปิยะ ซึ่งเป็นพระพุทธรูปยืนปางประทานพร ที่สร้างและประดิษฐานที่สามเหลี่ยมทองคำซึ่งเป็นจุดบรรจบระหว่าง 3 ประเทศ คือ ไทย ลาว และเมียนมา

โดยภายในงานได้มีบุคคลสำคัญ และคนใกล้ชิดในวงการต่างๆ เข้าร่วมงาน อาทิ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์โดยนายอนุทิน และ ร.อ.ธรรมนัส ได้นั่งข้างกัน และมีการพูดคุยกันเป็นระยะๆ?ด้วยบรรยากาศเป็นไปด้วยความชื่นมื่น

ทั้งนี้ นายอนุทิน ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ ว่า เจอกับ ร.อ.ธรรมนัส ในงานวันเกิดของพล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย ผบช.ภ.5 ซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นเดียวกันกับ ร.อ.ธรรมนัส เมื่อเจอกันก็ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบตามประสาเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมาพักใหญ่ และเรื่องการเมืองทั่วไปบ้างว่า มีความคิดเห็นอย่างไรในสถานการณ์การเมืองปัจจุบัน และต่างก็แสดงความปรารถนาดีต่อกันและอวยพรให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวัง ก็เท่านั้นเอง

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube