fbpx
Home
|
ข่าว

“บิ๊กป้อม” ชื่นชม “ลิซ่า” สร้างชื่อให้คนไทย

Featured Image
“บิ๊กป้อม” ชื่นชม “ลิซ่า” คว้ารางวัลศิลปินหญิงเดี่ยว K-Pop คนแรก บนเวที MTV Video Music Awards 2022 (VMAs) สร้างชื่อให้คนไทย “ขอบคุณค่ะ” บนเวทีโลก กระตุ้น Soft Power

 

 

น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส.กทม. เขต 2 ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ขอแสดงความยินดี กับ “ลิซ่า” ลลิษา มโนบาล วง BLACKPINK ศิลปินเกาหลี สัญชาติไทย ที่ได้รับรางวัลจากงาน MTV Video Music Awards 2022 (VMAs) ณ เมืองนิวอาร์ก รัฐนิวเจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกา สาขา Best K-Pop Video จากเพลง LALISA ซึ่งเป็นผลงานจากอัลบั้มเดี่ยว โดยลิซ่าถือเป็นศิลปิน K-Pop หญิงเดี่ยวคนแรกของประวัติศาสตร์วงการเพลงที่ได้รับรางวัลนี้จากเวที MTV Video Music Award

 

ทั้งนี้ ขอยกย่อง ว่าเป็นผู้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ นับเป็นความภาคภูมิใจให้กับคนไทย ที่ไม่เพียงแสดงออกมาจากความสามารถ แต่ยังรวมถึงทัศนคติ การแสดงออกความเป็นไทย อย่างการขอบคุณด้วยภาษาไทยบนเวทีโลก ว่า (ขอบคุณค่ะ) ก็ยิ่งสะท้อนให้เห็นถึงพลังของ Soft Power ที่รัฐบาล มุ่งที่จะส่งเสริมให้เกิดการเรียนรู้ พัฒนาแปลงวัฒนธรรมให้เป็นการสร้างรายได้ ในทุกสาขาอาชีพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube