fbpx
Home
|
ข่าว

ไพร พัฒโน แจงร่วมงานพรรคภูมิใจไทยเพราะทำงานเป็นทีม

Featured Image
ไพร พัฒโน แจงร่วมงานพรรคภูมิใจไทยเพราะทำงานเป็นทีม ไร้ความขัดแย้ง มั่นใจกวาด ส.ส.สงขลา 6 จาก 9ที่นั่ง หลังปชป. เปลี่ยนไปจากอดีตมีแต่คนไหลออก ยันแยกทาง ธรรมนัส ดี แต่เพราะแบกด้ามขวานคนเดียวไม่ไหว

 

 

นายไพร พัฒโน ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขต 3 จ.สงขลา กล่าวถึงการร่วมงานกับพรรคภูมิใจไทย ว่า ส่วนตัวไม่ได้มีความขัดแย้งกับพรรคเศรษฐกิจไทย ในทางกลับกันตนได้รับความไว้วางใจ และได้รับเกียรติทุกอย่าง แต่บริบททางการเมืองในพื้นที่ภาคใต้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และตนก็ไม่สามารถแบกด้ามขวานไว้คนเดียว จึงย้ายมาพรรคภูมิใจไทยที่มีความพร้อมมากกว่า

 

ขณะที่พรรคเศรษฐกิจไทยมีฐานเสียงในภาคเหนือ ส่วนพรรคภูมิใจไทยมีแม่ทัพทางภาคใต้ คือ นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และยังเป็นชาว จ.สงขลา และนางนาที รัชกิจประการ ซึ่งมีเครือข่ายอีกมากมาย ซึ่งหลายคนอยากให้ตนมาทำงานกับพรรคภูมิใจไทย เนื่องจากเป็นพรรคที่เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด ไม่ขัดแย้ง ทำงานเป็นทีม และมีการพัฒนาพื้นที่อยู่ตลอด

 

ปัจจุบันพรรคภูมิใจไทยใน จ.สงขลา พร้อมทุกอย่าง โดยเฉพาะตัวผู้สมัคร และคนในพื้นที่ให้การสนับสนุน ซึ่งการทำงานการเมืองในภาคใต้ เรายืนอยู่คนเดียวไม่ได้ สำหรับการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้น ผมลงสมัครเขต 3 เป็น ผมเคยเป็นส.ส. 2 สมัย ครั้งแรกปี 39 และปี 44 ก่อนมาเป็นนายกเทศมนตรีเทศบาลนครหาดใหญ่ พูดง่ายๆว่าเป็นเวลายาวนานถึง 26 ปี วันนี้ผมจะกลับมาทวงพื้นที่เดิม และพื้นที่นี้เป็นพื้นที่เก่าพ่อผมหรือนายไสว พัฒโน อดีตรัฐมนตรีหลายกระทรวง

 

ซึ่งพรรคภูมิใจไทยจะส่งผู้สมัครใน จ.สงขลา กี่เขตนั้น นายไพร ระบุว่า ส่งครบทั้ง 9 เขต แต่ขณะนี้บางเขตมีผู้สมัครเกิน 1 คน พรรคต้องพิจารณาอย่างละเอียดรอบคอบ ไม่ใช่ว่าไม่มีใครจะลง แต่มีคนเสนอตัวจำนวนมาก และอย่าคิดว่าตนพูดเกินเลยความเป็นจริง ที่จะบอกว่าประชาชนใน จ.สงขลา พร้อมเลือกพรรคภูมิใจไทยทุกเขต ซึ่งเชื่อว่า จะได้ไม่น้อยกว่า 6 เขต

 

ส่วนจุดแข็งของพรรคภูมิใจไทยใน จ.สงขลา นายไพร กล่าวว่า จุดแข็งคือความสามัคคี และการมีขุนพลในพื้นที่ ประกอบกับตนเป็นเจ้าของพื้นที่เดิมมานานไม่ต่ำกว่า 50 ปี ตั้งแต่รุ่นพ่อ จึงมั่นใจว่าในสงขลาเราไม่แพ้ใคร

 

ทั้งนี้นายไพร ระบุว่า ทุกวันนี้ต้องยอมรับว่าพรรคประชาธิปัตย์เปลี่ยนไปจากอดีต จะโทษสมาชิกปชป.เก่าๆที่ออกไปไม่ได้ เขาไม่ผิด เพียงแต่เราจะพูดความจริงกันหรือไม่ คงเป็นอย่างที่นายสัมพันธ์ ทองสมัคร อดีตรมว.ศึกษาธิการ และส.ส. นครศรีธรรมราช จากพรรคประชาธิปัตย์ เคยพูดไว้ วันนี้ผมกล้าพูดว่าคนที่เคยสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ปัจจุบันเทให้พรรคภูมิใจไทย ผมรับรองว่าคนที่เคยเลือกผม 95% จะตามเรามาพรรคภูมิใจไทย ซึ่งมีความแข็งแกร่งมากใน จ.สงขลา

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube