fbpx
Home
|
ข่าว

รองโฆษก ภท. ปัดเกณฑ์ อสม. ข้ามกระทรวง

Featured Image
รองโฆษก ภท. ปัดเกณฑ์ อสม. ข้ามกระทรวง รับ “ศักดิ์สยาม” ลงพื้นที่สงขลา ก่อนเปิดตัวชิง ส.ส. 9 เขต แจงระดมทุกฝ่ายฟังความเห็นพัฒนาพื้นที่ อัดกลับคู่แข่งดิ้นหนัก เหตุไร้ผลงานเทียบ

 

 

นายณัฎฐ์ชนน ศรีก่อเกื้อ ส.ส.สงขลา และรองโฆษกพรรคภูมิใจไทย ชี้แจงถึงกรณีมีหนังสือราชการเกณฑ์ อสม. อำเภอนาทวี ให้เข้าร่วมกิจกรรมการลงพื้นที่ อ.นาทวี จ.สงขลา ของนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม ในวันที่ 27 ส.ค.นี้ แบบข้ามกระทรวง โดยปฏิเสธว่า ไม่ใช่เรื่องของการเกณฑ์คนไปต้อนรับรัฐมนตรี แต่เป็นการเชิญทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง อาทิ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้นำสตรี ประชาชนทั่วไป

 

รวมถึง อสม. ในฐานะตัวแทนชาวบ้านในชุมชน ได้เข้าร่วมรับฟังและสะท้อนความคิดเห็นในโครงการก่อสร้างทางหลวงของจังหวัดสงขลา และโครงการสำคัญต่างๆ ที่กระทรวงคมนาคมกำลังดำเนินการ โดยเฉพาะโครงการถนนยุทธศาสตร์สาย 42 บ้านคลองแงะ – จุดผ่านแดนถาวรสุไหงโก-ลก เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกฝ่ายได้มีส่วนร่วมในการรับทราบและสะท้อนความคิดเห็นกับฝ่ายบริหารโดยตรง โดยเฉพาะ อสม. ที่จะช่วยกันสื่อสารให้ชาวบ้านในพื้นที่ได้รับทราบถึงความคืบหน้าในโครงการต่างๆ ที่รัฐบาลได้เทงบประมาณลงไปพัฒนา

 

อีกทั้ง อสม. มีส่วนสำคัญในการร่วมคัดกรองโควิด-19 ให้กับประชาชนที่จะเข้าร่วมงานดังกล่าวด้วย ยืนยันว่า ไม่ใช่เรื่องการเมือง เพราะนายศักดิ์สยามลงพื้นที่ในฐานะรัฐมนตรี ไม่ใช่เลขาธิการพรรคภูมิใจไทย และไม่เกี่ยวข้องกับการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สงขลาของพรรคภูมิใจไทยในวันที่ 28 ส.ค.นี้ด้วย

 

ทั้งนี้ พรรคภูมิใจไทยไม่ได้กังวลใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่แค่รู้สึกแปลกใจว่า ที่ผ่านมา อสม. ก็เคยเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวกับชุมชนมาโดยตลอดไม่ว่าจะเป็นพื้นที่หรือกระทรวงใดๆ แต่กลับไม่มีปัญหา ทำให้อดคิดไม่ได้ว่า การที่พรรคการเมืองบางพรรคตื่นเต้นกับการลงพื้นที่เขต 7 จ.สงขลา ของนายศักดิ์สยาม เป็นเพราะว่าพื้นที่ดังกล่าวมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและเห็นได้ชัด

 

ทำให้พรรคคู่แข่งต้องหยิบยกมาเป็นประเด็นโจมตีและดิสเครดิต ตนขอให้พรรคคู่แข่งอย่าตื่นเต้นหรือตกใจกับการเคลื่อนไหวของพรรคภูมิใจไทย แต่อยากให้เร่งทำผลงานเพื่อเป็นทางเลือกให้กับประชาชนมากกว่า เพราะการเลือกตั้งครั้งหน้าชาวบ้านจะตัดสินใจลงคะแนนให้จากนโยบายและการทำงานของผู้ที่อาสาตัวเข้ามาทำงานให้กับประชาชน

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube