fbpx
Home
|
ข่าว

ปชป. รวมพลัง ผู้สมัคร ส.ส. มั่นใจเที่ยวหน้า กทม.คัมแบ็ค

Featured Image
“จุรินทร์-องอาจ-สุชัชวีร์” รวมพลัง ผู้สมัคร ส.ส. มั่นใจเที่ยวหน้า กทม.คัมแบ็ค

 

 

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะประธาน สส. และที่รับผิดชอบพื้นที่ กทม. กล่าวว่า พรรคประชาธิปัตย์ได้มีการเชิญคณะกรรมการยุทธศาสตร์ กทม. อดีต ส.ส. กทม. ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. อดีตผู้สมัคร ส.ก. ส.ก. และ หน.สาขาพรรคในกทม. มาประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้งของพื้นที่ กทม. ซึ่งมีนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และ นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ อดีตผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ของพรรค เข้าร่วมประชุมด้วย

 

โดยนายจุรินทร์ ชี้ให้เห็นว่า ขณะนี้กำลังเดินหน้าเข้าสู่โหมดเลือกตั้งในอีก 6-7 เดือนข้างหน้า พรรคจึงเตรียมผู้สมัคร ส.ส. ทุกพื้นที่ทั่วประเทศ มีการเปิดตัวผู้สมัครมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ได้เปิดตัวผู้สมัครเลือดใหม่ 30 คนในภาคใต้ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

 

 

ในส่วนกรุงเทพมหานครก็เป็นพื้นที่เป้าหมายของพรรค เป็นพื้นที่ที่พรรคมีผู้แทนมาทุกยุค ทุกสมัย แม้คราวที่แล้ว พรรคไม่ได้รับเลือกตั้งเลย แต่ไม่ได้แปลว่า จะสูญพันธุ์ในกรุงเทพฯ ซึ่งการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. ได้พิสูจน์แล้วว่า พรรคประชาธิปัตย์ไม่สูญพันธุ์ ใครที่ปรามาสเรา ก็ต้องกลับไปคิดใหม่ เรามีโอกาสได้รับการเลือกตั้งสูงมาก ขอให้พวกเราจับมือกัน

 

พร้อมขอบคุณผู้สมัคร ส.ก. ทุกคนที่ทำงานเต็มที่ ไม่ว่าจะได้รับเลือกตั้งหรือไม่ พรรคให้ความสำคัญกับทุกคน ขอให้ทำงานร่วมกับพรรคต่อไป ขณะนี้พรรคมีคนสำคัญๆ ที่ต้องการทำงานกับเราที่กรุงเทพฯ เช่น นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ก็จะมาเดินหน้าร่วมกับพรรค และจะเป็นกำลังสำคัญของพรรคในการบุกพื้นที่กรุงเทพฯ ด้วย

 

ด้าน นายสุชัชวีร์ กล่าวว่า ครั้งนี้คงต้องร่วมเป็นร่วมตายกันอีกครั้ง เชื่อว่า ความพยายามอยู่ที่ไหน ต้องทำให้ดีขึ้น เมื่อฟังทุกคนแล้ว ก็เห็นว่ามันถึงเวลาที่เราต้องผนึกกำลังจริงๆ จากนี้ไปจะได้เห็นหน้าบ่อยขึ้น ตนเป็นประชาธิปัตย์ และจะเป็นประชาธิปัตย์ในยุคใหม่ ยุคที่วันนี้เราได้ลงมือทำแล้ว

 

ขณะนายองอาจ กล่าวเพิ่มเติมว่า พรรคให้ความสำคัญกับการเลือกตั้งในพื้นที่ กทม. เป็นอย่างมาก เพราะเป็นพื้นที่ที่มีการแข่งขันกันอย่างเข้มข้นทุกครั้งที่มีการเลือกตั้ง จึงได้รวมพลังพวกเราในวันนี้ขึ้นเพื่อระดมความคิดจากผู้สมัคร และอดีตผู้สมัครทุกคน เพื่อนำไปกำหนดยุทธศาสตร์การรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง และเพื่อประโยชน์สุขของประชาชนต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube