fbpx
Home
|
ข่าว

ม.วไลยอลงกรณ์ฯ จับมือ OTOP สระแก้ว – ปทุมฯ ยกระดับผลิตภัณฑ์ชุมชน

Featured Image
ม.วไลยอลงกรณ์ฯ จับมือOTOPสระแก้ว-ปทุมฯ ยกระดับผลิตภัณฑ์ชุมชน จัดแสดงสินค้า THE POWER OF LOCAL PRODUCTS : Fashion & Lifestyle Showcase วันพุธที่ 24 ส.ค.นี้

 

 

ผศ.ดร.สุพจน์ ทรายแก้ว อธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า ทางมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ ผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ชุมชน OTOP จังหวัดสระแก้ว และ จังหวัดปทุมธานี ซึ่งเป็นพื้นที่บริการของมหาวิทยาลัย พัฒนาผลิตภัณฑ์ชุมชนท้องถิ่น แผนธุรกิจ และการตลาด จัดงานแสดงและแนะนำสินค้า (Showcase) THE POWER OF LOCAL PRODUCTS : Fashion & Lifestyle Showcase ในวันที่ 24 ส.ค.นี้ โดยมีสินค้าเข้าร่วมในงานครั้งนี้ จำนวน 14 ผลิตภัณฑ์

 

 

แบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภทอาหาร (Food) ผลิตภัณฑ์ประเภทของใช้และไลฟ์สไตล์ (Lifestyle) และ ผลิตภัณฑ์ประเภทเสื้อผ้า (Fashion) ซึ่งการจัดงานดังกล่าว ดำเนินการภายใต้โครงการพัฒนางานบริการวิชาการสู่งานวิจัยและนวัตกรรมเชิงพื้นที่และเชิงประเด็น ซึ่งวัตถุประสงค์ของโครงการ 1)เพื่อนำองค์ความรู้เทคโนโลยีมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ชุมชน 2) เพื่อยกระดับรายได้ของผู้ประกอบการในพื้นที่บริการของมหาวิทยาลัย 3) เพื่อนำองค์ความรู้ที่ได้จากการพัฒนาผู้ประกอบการด้านพัฒนาผลิตภัณฑ์ถ่ายทอดสู่ชุมชนในการเพิ่มมูลค่าและแข่งขันทางการตลาดได้

 

 

พร้อมกันนี้ ภายในงานยังได้จัดแสดง การเพ้นท์ลายผ้า “ลายดอกบัวแห่งเมืองปทุมธานี” โดยผู้ประกอบการผ้าเขียนลาย คุณสุรางรัตน์ สมุทรกลิน และการประมูลสินค้า 3 ผลงาน ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ผ้าเขียนลาย และ กระเป๋าปางสีดา รวมถึงจัดจำหน่ายกล่องสุ่มผลิตภัณฑ์ชุมชน จำนวน 100 กล่อง ในราคากล่องละ 299 บาท จำนวน 50 กล่อง และ กล่องสุ่มผลิตภัณฑ์ ราคา 499 บาท จำนวน 50 กล่อง ผ่านการไลฟ์สด ช่องทางออนไลน์ และปิดท้ายด้วยแฟชั่นโชว์ ภายใต้ธีม “BCG Economy and Equality Lifestyle and Fashion” โดยมีผลิตภัณฑ์ 4 กลุ่ม ได้แก่ อาหาร ของใช้ไลฟ์สไตล์ เสื้อผ้า และ ผลิตภัณฑ์ ECO Print ผ้าพิมพ์ลายธรรมชาติ

 

 

ทั้งนี้ ทางมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ฯ ขอเชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมชมงาน และเลือกซื้อสินค้าได้ภายในงานทั้ง ช่องทางออนไลน์ ที่ผ่านการไลฟ์สด ทาง Facebook Page : มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์และ VRU-Marketplace Fanpage อีกทั้งสามารถเข้าชมสินค้าและเลือกซื้อทางออฟไลน์ ได้ ณ หอประชุมวไลยอลงกรณ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ในวันพุธที่ 24 สิงหาคม 2565โดยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ สถาบันวิจัยและพัฒนาฯ โทร.02-909-3036 หรือ 06-3220-0390

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube