fbpx
Home
|
ข่าว

มาจริงดิ! “พนิต” โพสต์ต้อนรับ “มาดามเดียร์” สู่ปชป.

Featured Image
มาจริงดิ! “พนิต” โพสต์ต้อนรับ “มาดามเดียร์” สู่ประชาธิปัตย์ หลังประกาศลาออก ส.ส.และสมาชิก พปชร. ชมความกล้ารับผิดชอบต่อประชาชน

 

 

นายพนิต วิกิตเศรษฐ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเพจส่วนตัว Panich Vikitsreth – พนิต วิกิตเศรษฐ์ โดยระบุว่าเมื่อสภาที่ควรเป็นที่พึ่งให้ประชาชน กลับเล่นเกมการเมือง ทำลายศรัทธาประชาชน ไม่สามารถตอบสนองเจตนารมณ์ของประชาชนที่ฝากความหวัง”นี่คือเหตุผลที่น.ส.วทันยา บุนนาค หรือ มาดามเดียร์ ได้ลาออกจากการเป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ เมื่อวานนี้ (16 ส.ค.65)

 

ตนขอชื่นชมในการตัดสินใจในการลาออกครั้งนี้ เป็นเรื่องที่สะท้อนถึงความกล้า และแสดงถึงความรับผิดชอบต่อหน้าที่และประชาชน สภาล่ม 3 ครั้งติดต่อกัน และ ตลอดสามปีครึ่งที่ผ่านมา สภาล่มมาแล้วประมาณ 18 ครั้ง นี่เป็นเรื่องที่ส.ส.ทุกคนในสภาควรละอายต่อประชาชน และต้องรับผิดชอบร่วมกัทั้งยังต้องทบทวนการทำหน้าที่ในสภาอันทรงเกียรตินี้อย่างไร ตามที่ตนได้โพสต์บทความตลอดอาทิตย์ที่แล้วการเมืองที่ดีต้องต่อสู้กันในสภา ไม่ใช่เล่นเกมนอกสภา

 

ตลอดระยะเวลาการเป็นส.ส.ครั้งแรกของน.ส.วทันยา บ่อยครั้งที่น.ส.วทันยาลงมติและแสดงจุดยืนที่เป็นตัวของตัวเอง ทำหน้าที่เพื่อประชาชนไม่ได้คล้อยตามเกมการเมืองของใคร นี่คือส.ส.นํ้าดีที่สภาควรมี ตนได้มีโอกาสพูดคุยและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับน.ส.วทันยาหลายครั้ง ในประเด็นนักการเมืองรุ่นใหม่ และน.ส.วทันยาก็ได้มาปรึกษาตนในฐานะรุ่นพี่เรื่องแนวการพัฒนาและการส่งเสริมคนรุ่นใหม่ ที่จะเข้ามาเล่นการเมืองในอนาคต

 

ตนหวังว่าน.ส.วทันยาจะไม่วางมือจากการเมือง และจากกระแสข่าวที่ทราบมาว่า น.ส.วทันยาจะเข้ามาทำงานกับพรรคประชาธิปัตย์ ตนขออนุญาตพูดในนามของส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ว่า เรายินดีต้อนรับมาทำงานร่วมกับพรรคประชาธิปัตย์ เราจะได้ร่วมมือกันทำการเมืองในสภาอย่างสมเกียรติ

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube