fbpx
Home
|
ข่าว

โซเชียลเดือด หลัง”พีระพันธุ์” โพสต์เฟซบุ๊ก “ก็มาสิครับ”หลังพปชร.จ่อฟ้อง

Featured Image
โซเชียลเดือด หลังพีระพันธุ์โพสต์เฟซบุ๊ก “ก็มาสิครับ”หลังพปชร.จ่อฟ้อง แกนนำ “รทสช.” แห่แชร์ พร้อมติดแฮชแท็ก #ทีมพีระพันธุ์ ให้กำลังใจคึกคัก

 

จากกรณีนายไพบูลย์ นิติตะวัน ส.ส.บัญชีรายชื่อ รองหัวหน้าพรรค และประธานคณะกรรมการกฎหมายและข้อบังคับ พรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า จะดำเนินการแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีเอาผิดนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ

 

จากการโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวเมื่อวันที่ 14 ส.ค. แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการพิจารณาสูตรคำนวณ ส.ส.บัญชีรายชื่อที่อาจไม่สามารถลงมติได้เนื่องจาก มีจำนวน ส.ส.ไม่ครบองค์ประชุมจนทำให้สภาล่ม

 

โดยนายไพบูลย์ระบุว่า ข้อความบางตอนในในการโพสต์ดังกล่าวเป็นไปในลักษณะที่เป็นการใส่ความกล่าวหาว่า ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ และพรรคพลังประชารัฐ มีการกระทำผิดกฎหมาย

 

พร้อมระบุว่าเป็นความเท็จทั้งสิ้น ทำให้ ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ และ พรรคพลังประชารัฐ เสียหาย ก่อนที่นายพีระพันธุ์ จะให้สัมภาษณ์สื่อว่าไม่ได้ระบุว่าเป็น พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รวมทั้งไม่ได้ระบุรายชื่อใคร หรือพรรคใด พร้อมกล่าวด้วยว่าหากฟ้องมามั่วเตรียมฟ้องกลับเช่นกัน

ล่าสุดแกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติ อาทิ นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค ,นายชื่นชอบ คงอุดม กรรมการบริหารพรรค รวมทั้งแกนนำคนอื่นๆ โพสต์ข้อความผ่านสื่อหน้าเฟซบุ๊กส่วนตัว แชร์ข้อความที่นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค โพสต์ลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว พีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค – Pirapan Salirathavibhaka ว่า “ก็มาสิครับ”

 

โดยมีการเขียนข้อความต่างๆ พร้อมติดแฮชแท็ก #ทีมพีระพันธุ์ อาทิ นายเอกณัฎ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ เอกนัฏ พร้อมพันธุ์ ระบุว่า “มาแล้วจะรู้เอง” #ทีมพีระพันธุ์ ,นายชื่นชอบ

 

โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กชื่อ Chuenchob Kongudom ระบุว่า “ลุยครับพี่(หัวหน้า) …ไม่รู้จักเดี๋ยวรู้จัก และนายสามารถ มะลูลีม โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ สามารถ มิรู้ลืม มะลูลีม ระบุว่า เดี๋ยวก็รู้ว่า หมู่ หรือ จ่า #ทีมพีระพันธุ์

นอกจากนี้ยังมีสมาชิกและผู้ใช้เฟซบุ๊กอื่นๆ พากันแชร์ข้อความที่ นายพีระพันธุ์โพสต์ข้อความดังกล่าวไปอีกจำนวนมาก ขณะเดียวกันก็มีผู้มาแสดงความคิดเห็นบนเฟซบุ๊ก ของนักการเมืองที่แชร์ข้อความ ให้กำลังใจกับนายพีระพันธุ์ พร้อมเขียนแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจจนกลายเป็นกระแสร้อนบนโลกโซเชียลในขณะนี้

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube