fbpx
Home
|
ข่าว

แม่ทัพใต้ ภท. บอกมักน้อยขอเก้าอี้ส.ส.ใต้ 20+

Featured Image
นาทีแม่ทัพใต้ภูมิใจไทย บอกมักน้อยขอเก้าอี้ส.ส.ใต้ 20+ สวนจุรินทร์หลังประกาศจะกวาด 40 ที่นั่ง

 

 

นางนาที รัชกิจประการ เหรัญญิกพรรคภูมิใจไทยและแม่ทัพภาคใต้ กล่าวถึงกระแสการแข่งขันการเมืองภาคใต้อย่างรุนแรงในพื้นที่ ว่า เราทำการเมืองอย่างเสมอต้นเสมอปลาย และสิ่งที่ตัวเองเคยรับปากไว้ ซึ่งเราพูดและเราทำ วันนี้จึงมาขอโอกาส ซึ่งเดิมได้ ส.ส. 8 คน และบัญชีรายชื่อ 3 คน วันนี้เรามาขอเติมเต็มจากประชาชนภาคใต้ให้เราได้สร้าง เติมเต็ม และพัฒนาสิ่งที่ดีกว่าเดิม เพราะที่ผ่านมาเราขาดโอกาสมานาน โดยเฉพาะการพัฒนาเรื่องการท่องเที่ยว ในฐานะที่พรรคมีรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ภาคใต้ไม่ได้แพ้ใครในโลกแต่เราแค่ขาดโอกาสในการพัฒนาพื้นที่เท่านั้น

 

พร้อมยอมรับว่า เป็นเรื่องธรรมดาของการเมือง และเป็นเรื่องปกติที่แรง ซึ่งไม่ได้มีผลกระทบอะไรกับพรรคภูมิใจไทย และวันนี้ขอขอบคุณที่พรรคการเมืองเกิดขึ้นมากมายเพื่อเป็นทางเลือกประชาชน ส่วนเรื่องการเมืองไม่ได้เป็นปัญหาอะไร แล้วแต่ใครจะคิด แต่ในฐานะที่เป็นแม่ทัพภาคใต้เราไม่เคยคิดว่ามีปัญหากับใคร เพราะเราทำการเมืองเพื่อปากท้องประชาชน ดังนั้นในแง่ความขัดแย้งเราไม่มี ส่วนพรรคภูมิใจไทยตั้งเป้าส.ส.กี่คนนั้น นางนาที กล่าวว่า 20+ ถือว่ามากหรือไม่จาก 58 เขต ซึ่งเราขอแค่ 20+ ไม่ได้อะไรมากมาย และหากเราได้ 20+ จะทำให้ภาคใต้โตอย่างต่อเนื่อง และสร้างรายได้ให้กับประเทศมหาศาล เช่น จังหวัดพัทลุงที่โต 400%

 

ทั้งนี้กรณีนายจุรินทร์ ลักษณะวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ประกาศว่าจะเอา 40 ที่นั่งในพื้นที่ภาคใต้นั้น ตนมักน้อย ขอแค่ 20+พอ ทั้งฝั่งอันดามันและอ่าวไทย ถ้าหากประชาชนให้โอกาสพวกเรา จะทำให้ดู และทำให้ภาคใต้มีรายได้ให้ประชาชนอย่างมหาศาล และที่ผ่านมาเราไม่ได้ทำแบบขาดๆหายๆ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube