fbpx
Home
|
ข่าว

“ดรุณวรรณ” ปชป. ฝาก “อนุทิน” สั่งสอนลูกพรรค

Featured Image
“ดรุณวรรณ” ปชป. ฝาก “อนุทิน” สั่งสอนลูกพรรค มั่นใจ “จุรินทร์ ” นำทัพ ปชป.คนพอใจผลงาน

 

นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่ นายสฤษฏ์พงษ์ เกี่ยวข้อง ส.ส.กระบี่ พรรคภูมิใจไทย พาดพิงถึงพรรคประชาธิปัตย์ และนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค ในประเด็นการเตรียมการเลือกตั้งที่ภาคใต้ว่า พรรคภูมิใจไทยจะเป็นพรรคแลนด์สไลด์ กลุ่ม 6 จังหวัดว่า เป็นเรื่องที่น่ายินดี ที่พรรคการเมืองหลายพรรค เสนอตัวเป็นทางเลือกให้กับพี่น้องประชาชนทั่วประเทศ

 

โดยเฉพาะภาคใต้ การที่นายสฤษฏ์พงษ์ อ้างว่า พรรคภูมิใจไทยจะเป็นพรรคแลนด์สไลด์ด้วยผลงาน ตนจึงรู้สึกว่าดีเป็นวิถีของมืออาชีพ ที่พรรคการเมืองควรแข่งขันกันที่นโยบายที่จะตอบโจทย์และแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชน รวมถึงสร้างผลงานที่เป็นรูปธรรมจับต้องได้ มากกว่าการใช้โวหารเพื่อสร้างคะแนน

 

แต่การที่นายสฤษฏ์พงษ์ การกล่าวถึงพรรคประชาธิปัตย์ว่า ไม่มีผลงาน จึงเหมือนการเล่านิทานหลอกเด็ก เพราะรู้อยู่เต็มอก เห็นอยู่เต็มตา ได้ยินอยู่เต็มสองหู ว่าพรรคประชาธิปัตย์มีผลงานที่ทำเพื่อพี่น้องประชาชนรวมถึงคนภาคใต้มาโดยตลอด แต่เลือกที่จะกล่าวหา บิดเบือน เพียงเพื่อสร้างคะแนนนิยมให้พรรคตัวเอง จึงเป็นเรื่องที่น่าตำหนิและเป็นนิสัยของคนขี้แพ้ที่กลัวตั้งแต่ยังไม่ลงแข่ง

 

ทั้งนี้ นายจุรินทร์ ย้ำเสมอว่าให้ทำงาน ให้สร้างผลงาน การที่กล่าวพาดพิงนายจุรินทร์ เรื่องการบริหารจัดการของพรรค จึงเป็นเรื่องไม่เหมาะสม ผิดมารยาททางการเมือง ถือเป็นเรื่องภายในของพรรค จึงอยากให้นายอนุทิน ชาญวีรกุลหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ที่เป็นผู้ใหญ่ของพรรคได้สั่งสอนมารยาททางการเมืองให้กับลูกพรรคบ้าง

 

ขณะเดียวกัน พรรคมั่นใจว่า พรรคยังเป็นความหวัง ให้กับพี่น้องชาวใต้ และมีความมั่นคงในอุดมการณ์มาตลอดระยะเวลากว่า 70 ปี ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะไหน นายสฤษฏ์พงษ์ ไม่ต้องเป็นห่วงพรรคประชาธิปัตย์ และนายจุรินทร์ เพราะเติบโตมากับพรรค

 

ซึมซับอุดมการณ์ที่มั่นคง ไม่ได้ย้ายพรรคไปเรื่อย ๆ แบบคนไม่มีอุดมการณ์ ที่หวังแต่จะคว้าชัยชนะ ส่วนพรรคภูมิใจไทยจะแลนด์สไลด์หรือไม่ ท้ายที่สุดแล้วประชาชนจะเป็นคนตัดสิน และหากมั่นใจในคะแนนนิยมจริง หวังว่าการลงพื้นที่ของพรรคภูมิใจไทยจะได้รับการต้อนรับจากพี่น้องประชาชนอย่างเนืองแน่น และไม่มีการเกณฑ์ อสม.มารอต้อนรับ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube