fbpx
Home
|
ข่าว

สกษฏพงษ์ เผย อนุทิน เตรียมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กระบี่ – พังงา 13 ส.ค.นี้

Featured Image
สกษฏพงษ์ เผย อนุทิน เตรียมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กระบี่ – พังงา 13 ส.ค.นี้ ลั่น แลนด์สไลด์ฝั่งอันดามัน 11 ที่นั่ง แซะ ปชป.ตั้งเป้ากวาด 40 ที่นั่ง แต่หัวหน้าพรรคยังชิ่งดูแลบ้านเกิด

 

นายสฤษฏ์พงษ์ เกี่ยวข้อง ส.ส.กระบี่ พรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เดินทางเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กระบี่ และ จ.พังงา

 

ในวันที่ 13 ส.ค.ว่า ในส่วนของจ.กระบี่ พรรคภูมิใจไทยส่งผู้สมัครลง 3 เขต ก็ตั้งเป้าไว้ทั้ง 3 เขต โดยคัดบุคคลที่มีประวัติดีเข้าถึงประชาชน วันนี้มั่นใจ 90% และมั่นใจว่าภูมิใจไทยจะเป็นพรรคแลนด์สไลด์ ส.ส.กลุ่มจังหวัด 6 จังหวัด คือ จ.กระบี่ พังงา ระนอง สตูล ตรัง และภูเก็ต

 

ซึ่งขณะนี้เรามีส.ส. 4 คน คือ กระบี่ 2 คน ระนอง 1 คน และสตูล 1 คน ซึ่งครั้งนี้ชาวพังงาเรียกร้องว่าต้องการ มีส.ส.แบบ จ.ระนอง และจ.กระบี่ เราจะแลนด์สไลด์ด้วยผลงาน

 

ซึ่งประชาชนให้โอกาสพรรคเก่ามา 30 ปี เขาไม่มีความคาดหวังกับพรรคการเมืองเดิมเลย ไม่มีผลงาน ได้ฟังแต่นิทาน ทั้งนี้ ในส่วนของฝั่งอันดามัน เราตั้งเป้าไว้ 11 ที่นั่ง คือ กระบี่ 3 คน ระนอง 1 คน พังงา 2 คน ภูเก็ต 2 คน สตูล 2 คน ตรัง 1 คน

 

ส่วนนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ประกาศจะกวาดเก้าอี้ส.ส.ภาคใต้ 35-40 ที่นั่ง นายสฤษฏ์พงษ์ ระบุว่า จะไปกวาดได้อย่างไร เพราะแค่บ้านเกิดของตัวเองจ.พังงา 2 ที่นั่งยังไม่รับผิดชอบ แต่มอบหมายให้คนอื่นดูแล

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube