fbpx
Home
|
ข่าว

“ธรรมนัส” มองข้ามกระแสเลือกตั้งดันพะเยาให้เจริญ

Featured Image
“ธรรมนัส” มองข้ามกระแสเลือกตั้งครั้งหน้าลุยลงพื้นที่หนุนผลักดันท้องถิ่นให้มีความรักสามัคคีเพื่อชุมชนและตำบลเข้มแข็ง สู่เป้าหมายพัฒนาจังหวัดพะเยา ให้เจริญก้าวหน้า

 

 

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.เขต1 จังหวัดพะเยา ในฐานะหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย พร้อมด้วยนางสาวธนพร ศรีวิราช ภริยา เดินทางถึงบริเวณ หอประชุมโรงเรียนบ้านต๋อม อ.เมือง จ.พะเยา โดยมีนายกเทศมนตรีตำบลบ้านต๋อม คณะผู้บริหารและผู้นำชุมชน ร่วมให้การต้อนรับ จากนั้น ร.อ.ธรรมนัสได้เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการส่งเสริมสถาบันครอบครัว สตรี ผู้สูงอายุ เด็กและเยาวชนตำบลบ้านต๋อม ‘ครอบครัวพอเพียง สู่ชุมชนเข้มแข็ง’ อย่างเป็นทางการ

 

โดยร.อ.ธรรมนัส กล่าวช่วงหนึ่งว่า ตนยินดีและพร้อมสนับสนุนกิจการส่งเสริมสถาบันครอบครัว สตรี ผู้สูงอายุ เด็กและเยาวชน ภายใต้แนวคิด ‘ครอบครัวพอเพียง สู่ชุมชนเข้มแข็งตำบล’ เพราะครอบครัวถือเป็นสถาบันขั้นพื้นฐาน ที่มีความสำคัญ งานนี้จึงเป็นประโยชน์ต่อครอบครัว พ่อแม่พี่น้องทุกคนในพื้นที่ เพราะภายในงานนี้ยังมีกิจกรรมการให้ความรู้ เรื่องสิทธิ การคุ้มครอง สตรี เด็กเยาวชนและผู้สูงอายุ การส่งเสริมสถาบันครอบครัว และพัฒนาครอบครัวในชุมชน นอกจากนี้ ยังมีการให้ความรู้ การส่งเสริมการออม การประกันสังคมและการคุ้มครองผู้ประสบภัย และอื่นๆ อีกด้วย

 

จากนั้น ร.อ.ธรรมนัส ได้รับชมการแสดงการเดินขบวนสานพลังของดีตำบลบ้านต๋อม 18 หมู่บ้าน และการแสดงสานพลังสตรีตำบลบ้านต๋อม ก่อนจะเดินเยี่ยมชมและสนับสนุนสินค้าและผลิตภัณฑ์ต่างๆจากชุมชนและยังได้เดินทักทายพูดคุยกับตัวแทนชุมชนและประชาชนในพื้นที่ ที่มาร่วมงานอย่างเป็นกันเอง

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube