fbpx
Home
|
ข่าว

“สุดารัตน์” นำพรรคไทยสร้างไทย ลุยเชียงใหม่

Featured Image
“สุดารัตน์” นำพรรคไทยสร้างไทย ลุยเชียงใหม่ เปิดตัวว่าที่ส.ส.เชียงใหม่ ลำพูน ตาก ชูนโยบายสร้างโอกาสสร้างรายได้ ไม่สร้าง วิกฤติความขัดแย้ง

 

พรรคไทยสร้างไทย โดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรค พร้อมด้วยแกนนำพรรค ลงพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อพบปะพูดคุยกับผู้ประกอบการนักธุรกิจภาคเหนือ และพี่น้องประชาชน พร้อมเปิดตัวผู้สมัครส.ส.จังหวัดเชียงใหม่

 

จังหวัดลำพูน และจังหวัดตากบางส่วน ท่ามกลางการต้อนรับอย่างล้นหลามจากพี่น้องประชาชน และแกนนำในพื้นที่ ที่ ห้องแกรนด์บอนรูม โรมแรมเซ็นทาราเชียงใหม่

 

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่าเชียงใหม่และภาคเหนือมีแหล่งทรัพยากร และศักยภาพของผู้คนที่สามารถทำมาหากินได้หลากหลาย ทั้งด้านการเกษตร ด้านการท่องเที่ยว อุตสาหกรรมแปรรูปการเกษตร

 

รวมถึงการเป็นศูนย์กลาง Start up เทคโนโลยีที่มีมหาวิทยาลัยอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งพรรคเห็นว่าปัญหาใหญ่ คือการไม่ได้รับ ”โอกาส “ และการ “สนับสนุน”
อย่างจริงจัง

 

ดังนั้นพรรคไทยสร้างไทย จึงขออาสา”สร้างการเปลี่ยนแปลง”ให้ชาวเชียงใหม่ และพื้นที่ใกล้เคียง ได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีและมีเศรษฐกิจที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน พรรคไทยสร้างไทยจะ”สร้างโอกาสสร้างรายได้ ไม่สร้าง วิกฤติความขัดแย้ง” จากนั้นพรรคไทยสร้างไทย ได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดเชียงใหม่ 10เขต จังหวัดลำพูน 2 เขต และจังหวัดตาก 3เขต

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube