fbpx
Home
|
ข่าว

“ปองพล”ร่วมประชุมรวมไทยสร้างชาติ

Featured Image
“ปองพล”ร่วมประชุมรวมไทยสร้างชาติ มั่นใจพรรคสามารถเดินต่อไปได้ทางการเมือง ย้ำจะสนับสนุนใครต้องดูที่ผลงาน-ความพร้อม

 

 

นายปองพล อดิเรกสาร อดิเรกสาร อดีตรองนายกรัฐมนตรี มาร่วมงานประชุมพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวถึงการมาร่วมงานการเมืองในครั้งนี้ว่า การจะมาร่วมพรรคการเมือง ความเชื่อมั่นเป็นเรื่องสำคัญ และชื่อเสียงของผู้ที่มาร่วมก็สำคัญ ซึ่งทุกคนที่เข้ามาร่วมในพรรคนี้ก็มีชื่อเสียง และไม่มีอะไรด่างพร้อย ส่วนตนมาร่วมคราวนี้ได้รับหน้าที่ให้คำแนะนำ อะไรที่สุดโต่งไปจะช่วยดึง อะไรที่หย่อนจะช่วยดัน ทั้งนี้ จากการดูรายชื่อคนที่เกี่ยวข้องกับพรรค มองว่าพรรคสามารถเดินต่อไปได้ทางการเมือง และเชื่อมั่นว่าบุคคลเหล่านี้จะนำพรรคได้ และสามารถแก้ปัญหาต่างๆของประชาชน เพราะแต่ละคนเคยเป็น ส.ส. กันมารู้ความต้องการของประชาชน

 

 

ส่วนพรรคจะสนับสนุน พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีหรือไม่ ตนมองว่าการจะสนับสนุนใครต้องดูที่ผลงาน ความพร้อม และสถานการณ์ของโลกของประเทศเป็นสำคัญ เมื่อนำรายชื่อผู้ที่อยู่ในข่ายที่จะเป็นผู้นำประเทศได้มาเรียงดู ก็มีชื่อของ พลเอก ประยุทธ์ และก็มีผลงาน ซึ่งสถานการณ์โลกที่เป็นอยู่แบบนี้ ก็ต้องเลือกคนที่ตัดสินใจได้เด็ดขาด 8 ปีของพลเอกประยุทธ์ก็พิสูจน์ให้เห็นผลงาน และประเด็นสำคัญคือความซื่อสัตย์สุจริต

 

 

ถ้าไม่มีข้อนี้ก็อยู่ไม่ได้จนถึงทุกวันนี้ ดังนั้นการสนับสนุนใครก็ต้องมีเหตุผล ไม่ใช่อยู่ดีๆนึกเสนอชื่อใครขึ้นมาก็ได้ ไม่ใช่ใครที่จะมานำก็ได้ ดังนั้นก็ต้องเลือกให้ดี เพราะเกี่ยวกับประเทศชาติเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งการเสนอชื่อแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี สามารถเสนอได้ถึง 3 ชื่อ และตนเป็นแค่เสียงหนึ่งที่เสนอเท่านั้น แต่ก็ต้องหารืออีกครั้ง ส่วนพลเอกประยุทธ์ จะเข้ามาร่วมงานการเมืองกับพรรครวมไทยสร้างชาติหรือไม่ ตนตอบไม่ได้ เเต่ส่วนตัวสนับสนุน และอาจเป็น 1 ในรายชื่อแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี แต่ก็ต้องหารือกันอีกครั้งเพราะพลเอกประยุทธ์ เป็นผู้ใหญ่ จะไปชี้บอกให้ไปทางไหนคงไม่ได้

 

 

สำหรับชื่อพล.อ.ประยุทธ์ จะซ้ำกับพรรคพลังประชารัฐ หรือไม่นั้น ตนก็ไม่ทราบ ให้ไปสอบถามพรรคพลังประชารัฐ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube