fbpx
Home
|
ข่าว

“ชัยชนะ”ปัดข่าว ส.ส.ปีกกปปส.เตรียมทิ้ง ปชป.

Featured Image
“ชัยชนะ”ปัดข่าว ส.ส.ปีกกปปส.เตรียมทิ้ง ปชป.ยันยังอยู่กับพรรค ไม่มีใครยื่นลาออก หลังพรบ.งบฯผ่าน เตรียมลงใต้จัดอีเวนต์ใหญ่

 

 

 

นายชัยชนะ เดชเดโช รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ และ ส.ส.นครศรีธรรมราช กล่าวถึงกรณีที่มีข่าวว่า ส.ส.กลุ่ม กปปส. ของพรรรคประชาธิปัตย์ เตรียมลาออกและย้ายพรรคขอยืนยันว่า ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ โดยเฉพาะภาคใต้ ยืนยันที่จะลงสมัคร ส.ส.ในนามพรรค และยังทำกิจกรรมในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ดังนั้น ขอยืนยันว่า ข่าวก็เป็นเพียงข่าวแต่ทุกคนยังอยู่ที่เดิม ซึ่งตนก็เป็นอดีต กปปส. เก่า ก็ยังยืนยันที่จะทำงานอยู่กับพรรคประชาธิปัตย์รวมทั้งนายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย ส.ส.ตรัง ของพรรคด้วย ไม่มีใครยื่นลาออกส่วนที่พรรคให้การบ้าน ไปก็ทำการบ้านส่งกลับมา ขณะนี้ทุกคนก็เดินหน้า ทำการบ้านอยู่หลายเรื่อง ทั้งนโยบายพรรค สร้างเครือข่าย เราเป็นพรรคการเมืองที่มีสมาชิกมากที่สุดและอย่าคิดว่า พรรคประชาธิปัตย์จะมีเลือดไหลออกอย่างเดียว เลือดไหลเข้าก็มีเยอะ ทั้งนี้ จะมีบิ๊กเซอร์ไพรส์ ปีใหม่นี้ แต่ยังคงไม่บอกว่า มาเป็นหมู่คณะหรือมาอย่างไร แต่มีแน่นอน

 

 

 

รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวด้วยว่า หลังจากนี้พรรครอเวลา ให้สภาพิจารณาร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2566ในวาระ 2 และ 3 เสร็จก็จะจัดกิจกรรมใหญ่ในพื้นที่ภาคใต้ โดยกำลังดูว่าจะใช้พื้นที่ใด โดยอาจจะเป็นพื้นที่นครศรีธรรมราช หรือ สงขลา หรือ สุราษฎร์ธานี ที่จะเป็นจังหวัดแรก โดยจะ นำส.ส.ปัจจุบันและว่าที่ผู้สมัคร พร้อมด้วยรัฐมนตรีของพรรคลงพื้นที่ในจังหวัดนั้น เพื่อรับฟังปัญหาประชาชน และทำกิจกรรมร่วมกัน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube