fbpx
Home
|
ข่าว

“แรมโบ้” อยู่ไม่ติดรีบแจงหลัง “สมคิด” แฉ ใช้เส้น “บิ๊กตู่”

Featured Image
“แรมโบ้” อยู่ไม่ติดรีบแจงหลัง “สมคิด” แฉ ใช้เส้น “บิ๊กตู่” เอาลูกเข้าตำรวจ ฉะตระกูลดังเครือญาติอดีตนายกฯ ตั้งทายาทอสูร

 

 

 

นายเสกสกล อัตถาวงษ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีนายสมคิด เชื้อคง ส.ส.อุบลราชธานี อภิปรายไม่ไว้วางใจพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ใช้เส้นสายแต่งตั้งลูกชาย-ลูกสาว นายเสกสกลเข้ารับราชการเป็นตำรวจ ว่า

 

กรณีดังกล่าวเป็นเรื่องของเด็กที่ดำเนินการตามขั้นตอนของเขา ทั้งที่จบเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง จากมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงนายกรัฐมนตรีไม่ได้เกี่ยวข้อง หรือถ้าอย่างนั้นแสดงว่ามหาวิทยาลัยนั้นห่วยมาก หรือที่นักศึกษาจบเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง สอบเข้าเรียนนายสิบ ได้ถูกเลือกไปทำงานอยู่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับงานด้านต่างประเทศ เพราะเก่งภาษา

 

ซึ่งตนไม่อยากอธิบายความมากเนื่องจากเป็นเรื่องของเด็ก อย่าทำให้เด็กเสียขวัญและกำลังใจ เขาดำเนินตามกระบวนการขั้นตอนของเขา ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับนายกรัฐมนตรีเลย ถ้าอย่างนั้นผู้อภิปรายทำไมไม่ย้อนไปดูในอดีตที่มีการตั้งคนนามสกุลชินวัตร เป็นผบ.ทบ. ตั้งคนนามสกุลดามาพงศ์ เป็น ผบ.ตร.

 

ตั้งคนนามสกุลวงศ์สวัสดิ์ เป็นคนใหญ่คนโตมากมาย สืบทอดทายาทอสูร เป็นนายกรัฐมนตรี มากี่คนแล้ว ทำไมไม่ไปดูตรงนั้นบ้าง แต่งตั้งตำแหน่งที่ปรึกษา เลขา ข้าราชการใหญ่โตเป็นสิบๆตำแหน่งแล้วทำไมไม่นำเรื่องเหล่านี้มาอภิปรายบ้าง แต่นี่ไปเอาเรื่องของเด็กตัวเล็กๆที่ไปสอบนายสิบ เรียนปริญญาโทแล้วไปสอบเป็นนายร้อยตำรวจได้แล้วมันผิดตรงไหน ดังนั้น อย่ามาใช้ขบวนการทำลายอนาคตเด็ก นายสมคิดเป็นผู้หลักผู้ใหญ่และเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พูดอะไรก็ให้นึกถึงหัวอกลูกตัวเองด้วย

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube