fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ ยืดอกรับผิดชอบปฏิวัติ-ตอกฝ่ายค้านหัวขาด

Featured Image
นายกฯ ยืดอกรับผิดชอบปฏิวัติเอง ปัดมีอารมณ์ตอกฝ่ายค้านหัวขาด ไม่ขอวิจารณ์ปมอภิปรายชู้สาว พยักหน้ารับให้กำลังใจส.ส.หญิงที่ถูกพาดพิง

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางออกจากรัฐสภาเวลา 21.45 น. โดยตอบคำถามสื่อมวลชนถึง ท่าทีวันนี้ที่ดูผ่อนคลาย ว่า ก็อารมณ์ดีทุกวัน ไม่ได้โกรธใครอะไรทั้งสิ้น

 

ส่วนกรณีที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ระบุกลางสภาว่าไม่ได้เป็นคนปฏิวัติ และนายกรัฐมนยกมือรับแทนนั้น นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ตนต้องรับผิดชอบ เป็นคนทำ ก่อนที่จะถามกลับว่าทำเพราะอะไร เกิดอะไรขึ้น ซึ่งเราก็ตอบไปทุกเรื่อง ที่ฝ่ายค้านพูดเรื่องเศรษฐกิจตนก็มีคำตอบอยู่ทุกวัน เพียงแต่ว่าเวลาจำกัดซึ่งในวันพรุ่งนี้ก็จะชี้แจงในหลักการ และคนที่รับผิดชอบโดยตรง ก็พร้อมที่จะขยายข้อมูลให้ เราก็เรารู้ในทุกเรื่องตอบในทุกเรื่อง แต่ว่ามันยาวมากเลย

 

ส่วนที่ฝ่ายค้านยกปมชู้สาวมาอภิปรายในสภาวันนี้ นายกรัฐมนตรี ระบุว่า เป็นเรื่องส่วนตัว ตนไม่วิพากษ์วิจารณ์ ไม่ควร ไม่ใช่สถานที่ที่นี่ เขาก็ประท้วงกัน ไปแล้วไม่ใช่หรือ ส่วนมองว่าเป็นมาตรฐานที่ลดลงใช่หรือไม่นายกรัฐมนตรี
ปฏิเสธตอบ และบอกว่า ไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้ ขี้เกียจ

 

และที่นายกรัฐมนตรีมีอารมณ์ฉุนเฉียวในช่วงที่ตอบประเด็นนั่งร้านฝ่ายค้านไม่มีหัวเพราะหัวขาดนั้น กล่าวว่า ไม่ได้มีอารมณ์ พอดีจะพูดตั้งแต่วันแรกแล้วลืม ไม่มีอะไรหรอก ซึ่งดูการอภิปรายมาก็เหมือนเดิม และไม่ได้กังวลอะไร

 

ทั้งนี้ ได้ให้กำลังใจส.ส.หญิงที่ถูกพาดพิงในการอภิปรายรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดีอีเอสหรือไม่นั้น นายกรัฐมนตรีได้พยักหน้ารับ ก่อนจะพูดว่า จ้ะ จ้ะ จ้ะ

 

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี ยังได้กล่าวก่อนที่รถจะเคลื่อนออกอีกว่า รัฐบาลก็พยายามเต็มที่อยู่นะ ดูต่างประเทศรอบๆบ้าน

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube