fbpx
Home
|
ข่าว

“เฉลิมชัย”ยันไร้ปัญหาพรรคร่วมปมลต.สส.นครฯ

Featured Image
“เฉลิมชัย” ยืนยัน ไร้ปัญหาพรรคร่วมรัฐบาล ปมแข่งเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เมืองคอน ปัดต่อสายตรงคุยบิ๊กป้อม ชี้ต้องเคารพการตัดสินใจ

นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ในฐานะพรรคการเมือง เมื่อนายเทพไท เสนพงศ์ ต้องพ้นจาก สมาชิกภาพความเป็น ส.ส.ตามคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ คณะกรรมการบริหารคจึงมีมติส่งผู้สมัครลงเลือกตั้ง เขต 3 จังหวัดนครศรีธรรมราช ถือเป็นการทำตามกระบวนการทางประชาธิปไตย ส่วนข้อกังวลที่พรรคพลังประชารัฐก็ส่งผู้สมัครลงแข่งด้วย ทำให้เกิดการตอบโต้กันไปมาระหว่าง 2 พรรคนั้น มองว่า การเมืองก็มีหนักนิด เบาหน่อย ว่ากันไปตามวิถีทาง เพราะการลงสมัครรับเลือกตั้งแต่ละพรรคการเมืองเป็นเรื่องปกติ พร้อมเห็นว่า ผู้ใหญ่คุยกัน ความหมางใจคงไม่มี อีกทั้งต้องรอให้มีการประกาศชัดเจนถึงการส่งผู้สมัครด้วย

ขณะเดียวกัน ยืนยันไม่กระทบความสัมพันธ์ระหว่างพรรคร่วมรัฐบาล ไม่มีปัญหาแน่นอน ทั้งนี้ ไม่มีการต่อสายคุยกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เพราะถือเป็นผู้ใหญ่แล้ว ต้องเคารพการตัดสินใจ ซึ่งการที่พรรคพลังประชารัฐจะส่งผู้สมัคร พรรคประชาธิปัตย์ ก็ต้องส่งอยู่แล้วเพราะเป็นมติของคณะกรรมการบริหารพรรค จึงอยู่ที่ดุลยพินิจแต่ละฝ่าย ที่ต้องพร้อมยอมรับ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube