fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ ขอปชช.วางแผยเดินทางหยุดยาวให้ดี

Featured Image
โฆษกรัฐบาล เผย นายกฯ ขอประชาชนวางแผนการเดินทางช่วงหยุดยาวให้ดี พร้อมขอบคุณเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกกับประชาชนในช่วงหยุดยาว

 

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้กำลังใจการทำงานของทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่ออำนวยความสะดวกประชาชนเดินทางอย่างปลอดภัยในช่วงวันหยุดยาว

 

หลังรับรายงานว่าการเดินทางในประเทศคึกคัก เชื่อมั่นว่าจะมีส่วนสำคัญกระตุ้นเศรษกิจ เกิดเงินหมุนเวียน สร้างรายได้ให้ผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวในประเทศ

 

โดยนายธนกร กล่าวว่า ในช่วงการหยุดยาวนี้พบว่ามีประชาชนเดินทางจำนวนมาก คาดว่าจะเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศได้พอสมควร อย่างไรก็ดี ขอให้ทุกคนที่เดินทางวางแผนการท่องเที่ยว และเดินทางให้ดี และยังต้องระมัดระวัง ดูแลตนเอง และคนใกล้ชิดให้ปลอดภัยตามมาตรการป้องกันตนเองจากโควิด-19

 

 

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรีขอให้ประชาชนที่มีแผนการเดินทางในช่วงนี้เตรียมพร้อม ตรวจสอบสภาพรถ พักผ่อนให้เพียงพอก่อนขับรถ มีน้ำใจ ระมัดระวังอุบัติเหตุ และขอบคุณหน่วยงาน และเจ้าหน้าที่ภาครัฐและเอกชนทุกคนที่มีส่วนช่วยในการอำนวยความสะดวกการเดินทางทั้งเพื่อการท่องเที่ยว และกลับภูมิลำเนาให้ประชาชนไทย และชาวต่างชาติทุกคน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube