fbpx
Home
|
ข่าว

“การุณ” ซัดบิ๊กเพื่อไทยนั่งสั่งในห้องแอร์รอเป็นรมต.

Featured Image
“การุณ” ประกาศชัดยังเป็น ส.ส.ของชาวดอนเมือง พรรคไม่ให้ไปต่อก็ตามนั้น แต่ไม่ทิ้งพี่น้องในพื้นที่ ซัดผู้ใหญ่บางคน ไม่มีมารยาท นั่งสั่งในห้องแอร์รอเป็นรัฐมนตรี

 

 

 

นายการุณ โหสกุล ส.ส. กรุงเทพฯ เขตดอนเมือง พรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว “เก่ง การุณ” โดยมีเนื้อหาบางส่วนระบุว่า ขอชี้แจงตรงไปตรงมากับพี่น้องดังนี้ครับ ผมยังเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขตดอนเมือง สังกัดพรรคเพื่อไทย และยังเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทยอยู่ครับ ผมยังคงทำหน้าที่ในรัฐสภาในฐานะตัวแทนของคนดอนเมืองที่สังกัดพรรคเพื่อไทยอยู่ครับ ผมไม่เคยโหวตสวน ไม่เคยรับกล้วย หรือยกมือให้กับเผด็จการหน้าไหนครับ

 

พี่น้องเขตดอนเมืองสอบถามผมมาด้วยความไม่สบายใจ รู้สึกอึดอัดใจ และเป็นห่วงผม หลายท่านยังถามย้ำกับผมอีกว่า การเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพฯ ครั้งที่ผ่านมา พรรคเพื่อไทยก็ส่งอดีตผู้สมัครฝ่ายตรงข้ามมาลงในนามพรรค การเปิดตัวก่อน 21 เขตใน 33 เขต แล้วก็อย่างที่รู้กันครับว่าไม่ใช่ผม และก่อนหน้านี้ในคณะกรรมการพื้นที่กรุงเทพ ของพรรค ก็ไม่เคยเรียกผมไปพูดคุยหรือสอบถามอะไรเลย แต่เปิดตัวทั้งที่ผมยังมีตำแหน่งเป็น ส.ส.ของพรรคเพื่อไทย เขตดอนเมือง “ตามนั้นครับ!!”

 

พรรคการเมืองก็ต้องเป็นสถาบันทางการเมือง ที่ต้องเป็นที่พึ่งที่หวังให้กับประชาชน สนับสนุนคนทำงานให้ได้ทำงาน ไม่ใช่ทำตามคำสั่งคนเพียงไม่กี่คน ที่บัญชาการอยู่ในห้องแอร์ แล้วปล่อยให้ ส.ส.พื้นที่ ต้องลงพื้นที่ทำงานอย่างหนักเพื่อแลกมาซึ่งคะแนนเสียงเพียงลำพัง ในขณะที่ท่านๆรอเพียงรับตำแหน่งทางการเมือง ภาษาชาวบ้านก็เรียกว่า “รอเป็นรัฐมนตรีนั่นแหละครับ” แล้วใครที่ขัดหูขัดตา ก็ใช้วิธีเมินพวกเขา กดดัน ไม่เชิญประชุม ไม่ให้ร่วมกิจกรรมพรรค

 

ผมไม่ได้ต้องการจะโจมตีพรรคเพื่อไทย และผมยังคงศรัทธาในอุดมการณ์ของพรรค และพี่น้องโดยเฉพาะ ส.ส.เขต ที่ลงพื้นที่กันอย่างหนัก เพื่อรับใช้ประชาชนในทุกปัญหา รวมถึงในช่วงที่มีการระบาดของโรคโควิด “แต่ตัวผมไม่ศรัทธาผู้ใหญ่บางคน” ที่ไม่มีมารยาททางการเมืองครับ

 

มาถึงตรงนี้ผมขอน้อมรับคำตัดสิน ของผู้บริหารพรรคเพื่อไทย ที่ไม่ให้ผมไปต่อ แต่ “การุณ” คนนี้ขอยืนยันกับพี่น้องคนดอนเมืองครับ ว่าจะขอยืนหยัด เคียงข้างพี่น้อง ไม่ทิ้งพี่น้อง และจะอยู่กับฝ่ายประชาธิปไตยตลอดไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube