fbpx
Home
|
ข่าว

“น้องแรมโบ้” ย้อน “ยุทธพงศ์” ไม่กลัวแลนด์สไลด์-กลัวทำไม่ได้

Featured Image
“น้องแรมโบ้” อัด “ยุทธพงศ์” ก่อนวิจารณ์ พล.อ.ประวิตร ลงพื้นที่หาเสียง ให้ย้อนดูเพื่อไทยทำอะไรที่ “สุรินทร์-ศรีสะเกษ” ยันไม่กลัวแลนด์สไลด์ แต่กลัวทำไม่ได้

 

 

นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ในฐานะสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงนายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทยวิจารณ์ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กลัวพรรคเพื่อไทยจะแลนด์สไลด์ จึงได้ออกหาเสียงในช่วงเวลาที่ไม่เหมาะสม นายชนะศักดิ์ ระบุว่าการลงพื้นที่ของพรรคพลังประชารัฐนอกจากจะเป็นการไปรับฟังความคิดเห็นจากประชาชน เพื่อนำไปพิจารณาแก้ไขปัญหาแล้ว ยังเป็นการชี้แจงถึงการทำงานของพรรคและงานของรัฐบาลที่จะดำเนินการในเวลาที่เหลือ ยังช่วยประชาสัมพันธ์ผลงานของนายกฯและรัฐบาลด้วย

 

ซึ่งก่อนที่นายยุทธพงศ์จะวิจารณ์ว่าเป็นการหาเสียงไม่ถูกช่วงเวลานั้น ตนขอความกรุณามองย้อนไปดูพรรคเพื่อไทยด้วยว่าการที่ไปลงพื้นที่ทั้งจังหวัดสุรินทร์จังหวัดศรีสะเกษนั้น เป็นการหาเสียงหรือไม่ ตนก็เห็น ส.ส.ของพรรคเพื่อไทยเกณฑ์คนไปต้อนรับนางสาวแพทองธาร ชินวัตร และนายพานทองแท้ ชินวัตรแน่นสนามบินสร้างความเดือดร้อนประชาชนมาก และการปราศรัยบนเวทีเนื้อหามีแต่อวยนายทักษิณ ชิยวัตร และนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ไม่มีประเด็นอะไรที่จะให้ความสำคัญกับประชาชน หรือจะเป็นประโยชน์ต่อประชาชนเลยแม้แต่นิดเดียว ขณะเดียวกันพรรคพลังประชารัฐไม่ได้กลัวการแลนด์สไลด์ แต่สิ่งที่กลัวคือพรรคเพื่อไทยทำไม่ได้ เพราะประชาชนรู้ทันพรรคเพื่อไทยหมดแล้ว

 

นอกจากนี้นายยุทธพงศ์ ไม่ต้องกลัวว่านายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีที่มีชื่อถูกอภิปรายไม่ไว้วางใจจะชี้แจงไม่ได้ เพราะผ่านมาหลายเวทีแล้วก็สามารถชี้แจงได้ทุกครั้งแต่ฝ่ายค้านเองโดยเฉพาะนายยุทธพงศ์ คงไม่มีประเด็นใหม่มาอภิปราย มีแต่เรื่องเดิมๆอภิปรายไปทำให้ประชาชนเบื่อหน่าย และอาศัยใช้เวทีนี้เป็นเพียงเวทีกล่าวหาโจมตีนายกฯและรัฐบาลอย่างเดียว ซึ่งตนเองขอแนะนำให้ฝ่ายค้านไปทำการบ้านมามากกว่านี้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube