fbpx
Home
|
ข่าว

“ประวิตร” นำทัพใหญ่ พปชร.โรดโชว์ชลบุรี ย้ำผลงาน3 ปี

Featured Image
“ประวิตร” นำทัพใหญ่ พปชร.โรดโชว์ชลบุรี ย้ำผลงาน3 ปี ด้าน “สุชาติ” ขนคนรับล้นศาลากลางจังหวัด ขณะ “สันติ” บอกไม่กลัวเพื่อไทยแลนด์สไลด์ โวขอให้ดูจากมวลชน

 

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ นำทีมรัฐมนตรี อาทิ นายสุชาติ ชมกลิ่นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่ชลบุรี นายสันติ พร้อมพัฒน์รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง

 

นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายอิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม และ ส.ส.ของพรรคกว่า 30 คน จัดกิจกรรมใหญ่โรดโชว์แรก ภายใต้แนวคิด “พลังประชารัฐ พลังสร้างชาติไทย” ที่สนามหน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี

 

โดยนายสุชาติ กล่าวว่า สาเหตุที่เลือกจังหวัดชลบุรีเป็นที่แรกในการจัดกิจกรรมโรดโชว์ เนื่องจากเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์ของพรรค หลังจากนี้ จะโรดโชว์ไปยังจังหวัดต่างๆ ทุกภูมิภาคทั่วประเทศด้วย เพื่อที่จะเผยแพร่ผลงานของพรรคในห้วง 3 ปีที่ผ่านมาว่า

 

ได้ดำเนินการอะไรไปแล้วบ้าง และจะดำเนินการไปข้างหน้าอย่างไร พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของจังหวัดชลบุรี โดยมั่นใจจะได้ยกจังหวัด เพราะแต่ละคนเป็นลำดับต้นๆ ของจังหวัด ทั้งนี้ พรรคคาดหวังว่า จะได้ส.ส.ในพื้นที่ภาคตะวันออกไม่น้อยกว่า 80% ของจำนวน ส.ส. ทั้งภาค

 

ขณะเดียวกัน นายสุชาติ ย้ำว่า พรรคมีความพร้อมมานานไม่แพ้พรรคการเมืองอื่นแล้วและเป็นเรื่องปกติในการจัดกิจกรรม เพราะอีกไม่กี่เดือนรัฐบาลจะครบวาระในเดือนมีนาคม2566และจะมีการจัดการเลือกตั้งใหญ่

 

พร้อมยืนยันว่าไม่ได้เป็นการขนคนมาสู้ศึกเลือกตั้งเพราะมาไม่ถึงครึ่ง และมาเฉพาะภาคตะวันออก แต่ขออย่าวัดที่จำนวน เนื่องจากสนามหน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี จุคนได่แค่ 10,000 คน แต่คาดว่าวันนี้คนจะมาล้นสนามหน้าศาลากลาง

 

ด้านนายสันติ ยืนยันการจัดโรดโชว์ของพรรคพลังประชารัฐ ไม่ใช่กลัวพรรคเพื่อไทยจะแลนด์สไลด์ตามที่พรรคเพื่อไทยกล่าวอ้าง พร้อมถามกลับว่า คิดว่ากลัวเพื่อไทยหรือไม่ พร้อมระบุว่า พรรคพลังประชารัฐมีความมั่นใจในประชาชน มั่นใจในผลงานที่พรรคทำมาตลอด 3 ปี

 

แต่หากจะข่มกันไปกันมา ก็ขอให้ดูจากจำนวนมวลชนที่มาร่วมกิจกรรมของพรรค ส่วนกรณีที่มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากพรรคฝ่ายค้านว่า ที่พรรคพลังประชารัฐกลับลำใช้สูตรหาร 500 เพราะต้องการการันตีเสียงสนับสนุนจากพรรคเล็กในศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจว่า พรรคเพื่อไทยพูดไปเรื่อย ซึ่งพรรคพลังประชารัฐมีความเป็นประชาธิปไตยให้อิสระกับ ส.ส.ทุกคน และมั่นใจว่า การใช้สูตรคำนวณส.ส.บัญชีรายชื่อหาร 500 จะทำให้พรรคพลังประชารัฐได้ ส.ส.มากกว่า150 ที่นั่ง

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube